Tin mới

Cô dâu chú rể 'phá đảo' Tiktok bằng vũ điệu 'tấn công sang nhà gái' sôi động

Thứ sáu, 13/11/2020, 13:55 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh dàn bê tráp đội nhà trai nhảy vũ điệu 'tấn công sang nhà gái' sôi động và đàng gái nhảy đáp lễ nhà trai trong đám cưới đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận thích thú từ dân mạng.

Theo tìm hiểu, chú rể trong đám cưới là Phan Thái Dương (SN 1992, ở TP.HCM), cô dâu là Nguyễn Thị Tuyết Trinh (SN 1995, quê ở Vĩnh Long). Video quay vào ngày 9/11 vừa qua ở nhà cô dậu tại thị trấn Tam Bình (Vĩnh Long).

Anh Phan Thái Bình (anh trai chú rể) - người đăng clip cho biết: 'Trong lúc đợi đến giờ đàng trai bê tráp qua nhà gái thì chú rể và các bạn bê mâm quả quay lại vài clip kỷ niệm với nhau do cùng là bạn bè thân lâu năm, với bản tính các bạn ai cũng vui vẻ và hài hước nên đã nghĩ ra vài điệu nhảy đơn giản để quay cùng nhau.

Mình đã bày ra mấy điệu nhảy đấy và các bạn khác nhìn theo và làm theo luôn tại chỗ đấy, chủ yếu thể hiện tinh thần đã sẵn sàng mang mâm quả cưới hỏi sang nhà gái và rước cô dâu về dinh'.

Được biết, cô dâu và chú rể quen nhau từ năm 2013, trong 1 lần cô dâu theo anh trai sinh hoạt trong hội sinh viên thì vô tình lúc đó có chú rể cũng tham gia trong nhóm ấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vĩnh Long