Tin mới

'Cô Đẩu' Công Lý tiết lộ về đám cưới với bạn gái hot girl

Thứ năm, 15/08/2019, 11:30 (GMT+7)

Diễn viên Công Lý cho biết giữa anh và bạn gái Ngọc Hà đang tiến triển tốt và sẽ có một đám cưới diễn ra.

Trong một bài phỏng vẫn mới đây trên báo Người lao động, nghệ sĩ Công Lý đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến chuyện tình cảm với bạn gái Ngọc Hà.

Theo NSND Công Lý, hiện tại, mối quan hệ giữa anh và bạn gái đang rất tốt. Nam diễn viên nhiều lần ngỏ ý muốn được cưới cô làm vợ nhưng chưa nhận được sự cái gật đầu từ người đẹp.

Bên cạnh đó, "Cô Đẩu" tiết lộ: "Sẽ có một đám cưới diễn ra, nhưng vào thời gian nào thì do Ngọc Hà quyết định, bởi tôi vẫn đang chờ câu trả lời từ cô ấy".

Được biết, bạn gái Công Lý đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, từng lọt Top 20 hoa hậu Du lịch Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười má lúm và vóc dáng gợi cảm.

Nam diễn viên bén duyên với bạn gái Ngọc Hà từ năm 2017 khi cả hai gặp nhau trong buổi phỏng vấn. Và như một nhân duyên, cả hai cứ thế đến với nhau.

Công Lý là một trong những diễn viên lận đận trong đường tình duyên. Trước đây, anh đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân đầy tiếc nuối. Cuộc hôn nhân đầu tiên với một BTV tại Đài truyền hình Việt Nam và có một cô con gái. Cuộc hôn nhân thứ 2 với MC Thảo Vân và có một cậu con trai.

Điều khiến công chúng nể phục chính là việc Công Lý luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và yêu thương các con sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news