Tin mới

Cô dâu đeo vàng mỏi cổ, cầm cọc tiền nặng như đang tập tạ khiến dân tình đòi san sẻ 'gánh nặng'

Thứ tư, 25/11/2020, 14:28 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh cô dâu phải vất vả cõng trên người số vàng lên đến cả chục cây, cùng những cọc tiền trên tay như đang tập tạ, nhiều dân mạng xôn xao đòi gánh thay trách nhiệm 'nặng nề' này.

Mới đây, hình ảnh cô dâu đeo vòng và nhẫn vàng trĩu trịt, cầm xấp tiền mừng mỏi cả tay trong đám cưới được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Trong ảnh có thể thấy, cô dâu trẻ được người thân và bạn bè trao tặng số vàng cực khủng. Số vàng này bao gồm hàng chục kiềng, vòng tay cùng nhẫn vàng nặng trịch, đeo kín trên cổ và tay cô dâu.

Chưa hết, cô dâu và chú rể còn được mừng số tiền mặt tính bằng cọc, mỗi người cầm 2 cọc tiền mệnh giá 500k nặng trĩu như thể đang tập tạ.

Ngay khi được chia sẻ, những hình ảnh về đám cưới hoành tráng trên lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng cô dâu và chú rể số hưởng khi được số của hồi môn bằng người khác làm cả đời.

Nhiều chị em còn xôn xao đòi... cưới chồng ngay và luôn để được 1 lần trải nghiệm cảm giác "gánh nặng" này, có mệt đến mấy đều chấp nhận.

"Đeo thế này mệt lắm, hãy để tôi giúp các bạn chịu đựng trách nhiệm này";  "Nhìn thôi đã thấy nặng rồi, chị ơi để em đeo giúp cho chị ơi"; "Thế này thì ai chả muốn cưới"..., là một số bình luận hài hước từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news