Tin mới

Cô dâu được tặng 200 cây vàng khoe biệt phủ lung linh khiến CĐM xôn xao

Thứ bảy, 21/12/2019, 09:20 (GMT+7)

Mới đây, cô dâu được tặng 200 cây vàng ngày cưới lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi để lộ những hình ảnh về chỗ ở là biệt phủ rộng lớn.

Trần Thu Hương từng gây sốt Cộng đồng mạng khi được bố mẹ tặng 200 cây vàng bào ngày cưới khoảng 1 năm trước. Trong đó, đám cưới của hotgirl ở Nam Định khiến cư dân mạng xôn xao khi được tổ chức tại tòa lâu đài 7 tầng, rước dâu bằng dàn siêu xe và cô dâu thì đeo vàng trĩu cổ.

Những hình ảnh trong đám cưới cổ tích của "cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định

Mới đây, “cô dâu 200 cây vàng” lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi khoe những hình ảnh trang trí giáng sinh. Theo đó, nơi ở ở Thu Hương là một biệt phủ rộng lớn với đá hoa cương xanh ngọc bích. Vườn cây rộng với đầy đủ các loại cây cối.

Biệt phủ nơi Thu Hương sinh sống

Bên cạnh đó là một cây Giáng sinh đang được trang trí lung linh dựng lên ở giữa sân. Dù chỉ vài hình ảnh thoáng qua nhưng cư dân mạng cũng không thể mường tượng được nơi ở của hotgirl 2k này.

Sau đám cưới cổ tích, Thu Hương thường xuyên khoe những hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Theo những hình ảnh mới nhất, cô đang ở những tháng cuối của thai kỳ những vẫn giữ được thần thái rạng ngời cùng làn da mịn màng khiến không ít người ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news