Tin mới

Cô dâu hủy cưới vì chú rể không giải được phép toán 15+6=?

Thứ bảy, 14/03/2015, 09:38 (GMT+7)

Một cô dâu tại Ấn Độ đã hủy kết hôn với chú rể ngay\ntrong đám cưới vì anh này không thể giải được phép toán cộng rất đơn

Một cô dâu tại Ấn Độ đã hủy kết hôn với chú rể ngay trong đám cưới vì anh này không thể giải được phép toán cộng rất đơn giản: 15 +6 =?


 

Theo tin tức từ Times of India, hôn lễ của chú rể Ram Baran được tổ chức hôm 11/3 tại huyện Kanpur Dehat, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Tất cả gia đình hai bên cùng dân làng đều có mặt đông đủ để tham dự lễ cưới của anh cùng cô dâu Lovely.

Tuy nhiên, cô dâu tỏ ra nghi ngờ trình độ học vấn của chú rể. Để kiểm tra, anh em họ của cô đã đưa ra một phép toán cộng rất đơn giản, 15 cộng 6 bằng bao nhiêu?

Thay vì đưa ra câu trả lời đúng, chú rể lại trả lời đáp án là 17 khiến những người có mặt không khỏi bị sốc.

Quá tức giận, khi hôn lễ chuẩn bị bắt đầu, cô đã từ chối kết hôn với chàng trai. Cô thẳng thừng tuyên bố rằng, cô sẽ không lấy một người thất học.

Cô dâu đã hủy cưới ngay trong hôn lễ vì chú rể không thể giải được một phép tính đơn giản (Ảnh minh họa)

Gia đình chú rể đã cố gắng thuyết phục cô dâu quay lại nhưng không thành công. Cô dâu khăng khăng hủy hôn vì không chấp nhận người chồng yếu kém như vậy.

“Gia đình chú rể đã giấu chúng tôi về sự dốt nát của cậu ta. Đến học sinh lớp 1 còn trả lời được câu hỏi đó (nhưng cậu ta lại trả lời sai)” – ông Mohar Singh, cha cô dâu cho biết.

Cảnh sát địa phương đã phải đứng ra hòa giải giữa hai gia đình và hai bên quyết định trả lại toàn bộ của hồi môn đã trao trước đám cưới.

Hồi tháng trước, một cô dâu khác ở Uttar Pradesh đã kết hôn với khách mời ngay sau khi chú rể bị đột quỵ giữa đám cưới. Trong trường hợp đám cưới này, gia đình chú rể cũng giấu cô dâu về bệnh động kinh của chú.

 

Yên Yên (Times of India)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news