Tin mới

Cô dâu khóc ngất, ôm quan tài chú rể vụ tai nạn 13 người chết: "Chồng ơi, chúng ta chưa kịp làm đám cưới"

Thứ hai, 30/07/2018, 19:32 (GMT+7)

“Chồng ơi, trở về với em đi, chúng ta còn chưa kịp làm đám cưới mà…”, tiếng gọi xé  lòng của cô dâu trẻ khi đến Quảng Trị để tang chồng.

“Chồng ơi, trở về với em đi, chúng ta còn chưa kịp làm đám cưới mà…”, tiếng gọi xé  lòng của cô dâu trẻ khi đến Quảng Trị để tang chồng.

Theo tin tức từ Thời Đại, vừa đến sân, chị Y. đã chạy đến ôm chầm lấy quan tài của chồng và gào khóc nức nở: “Anh Long ơi, sao anh bỏ em mà đi! Anh ơi, chồng ơi, trở về với em, chúng ta còn chưa kịp làm đám cưới mà…”.

Chứng kiến cảnh tượng đau lòng của cặp đôi còn quá trẻ, nhiều người thân, hàng xóm cũng không khỏi xót xa.

Trong căn nhà cấp 4 của chú rể ở thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị), 3 chiếc quan tài được đặt thành hàng giữa gian chính.

Người thân, hàng xóm khóc nghẹn khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng khi chỉ trong phút chốc, hạnh phúc đôi lứa bị tang thương phủ kín.

Cô dâu khóc ngất, ôm quan tài chú rể vụ tai nạn 13 người chết: Hôm nay là ngày vui của chúng mình mà, tỉnh lại với em đi anh ơi - Ảnh 3.

Đáng ra hôm nay chị Y. cũng sẽ mặc chiếc áo dài, áo cưới đẹp nhất cuộc đời, nhưng đổi lại là một màu trắng đau thương. Ảnh Thời Đại

Trong không khí tang thương, mùi khói hương nghi ngút, 4 quan tài đặt cạnh nhau ngay giữa căn nhà, tiếng khóc xé lòng của chị Y. càng làm không khí thêm thê lương bi thảm đến nghẹn lòng. 

Theo người thân của chị Y. cho biết, chị Y. và anh Long quen nhau khi cả 2 làm việc tại Bình Dương. Sau thời gian tìm hiểu, cả 2 đã quyết định tiến hành hôn lễ tại Bình Dương, ra mắt bạn bè vào ngày 22/7. Do 2 người đều ở xa quê nên vợ chồng dự định tổ chức đám cưới tại nhà cô dâu vào ngày 30/7 và ngày 2/8 đến sẽ tổ chức cưới tại nhà chú rể. 

Rạng sáng 30/7, chị đang chuẩn bị rạp cưới tại quê nhà Bình Định để chào đón bạn bè, bà con đến chia vui thì chị bất ngờ nhận được hung tin đoàn rước dâu gặp nạn. Ngay lập tức, chị Y. cùng một số người thân ra Quảng Trị để nhìn mặt chồng sắp cưới của mình lần cuối. 

Cô dâu khóc ngất, ôm quan tài chú rể vụ tai nạn 13 người chết: Hôm nay là ngày vui của chúng mình mà, tỉnh lại với em đi anh ơi - Ảnh 2.

Chị Y. đau đớn trước linh cữu chồng. Ảnh Vietnamnet

Theo tin tức từ Vietnamnet, thi thể các nạn nhân trong vụ tai nạn đã được đưa về quê để lo hậu sự.

Đúng 14h, lãnh đạo xã Hải Sơn và chính quyền thôn Lương Điền cùng các đoàn thể trong thôn tổ chức họp khẩn tại nhà văn hóa.

“Có lẽ, đây là lần duy nhất lãnh đạo địa phương tiến hành một cuộc họp như thế này. Cuộc họp bàn phương án chuẩn bị tang lễ cho 10 nạn nhân xấu số tử vong trong vụ tai nạn”, một người dân nói.

Cũng trong chiều nay, Phó chủ tịch UB An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng cùng đoàn cán bộ Bộ GTVT đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân gặp nạn.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 2h15' sáng 30/7, xe khách 16 chỗ BKS 75B 000.52 chở theo đoàn người đi rước dâu lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc - Nam. Đến Km 950+700 bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo BKS 51D - 411.21 kéo theo rơ móc 51R - 215.75 lưu thông chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe 16 chỗ nát vụn, 13 người trên xe khách đã tử vong, 4 người bị thương.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news