Tin mới

Cô dâu mải chơi game, cả nhà phải đến tận quán net lôi về để... làm lễ cưới

Thứ năm, 28/09/2017, 09:20 (GMT+7)

Đoạn clip được chia sẻ ghi lại cảnh cô dâu đang mải mê chơi game thì bị chồng và người nhà đến tận quán net lôi về làm lễ cưới.

Đoạn clip được chia sẻ ghi lại cảnh cô dâu đang mải mê chơi game thì bị chồng và người nhà đến tận quán net lôi về làm lễ cưới.

Đoạn clip quay lại cảnh cô gái mặc váy cưới, trang điểm xinh đẹp đang ngồi chơi game say mê trong quán net được Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Điều đặc biệt trong đoạn clip này chính là cảnh cô dâu bị chồng cùng người thân đến tận quán lôi về để... làm lễ cưới.

Theo thông tin từ The Sun, đoạn clip này được quay tại Trung Quốc và cô dâu đang có một trận đấu "sinh tử" trong trò chơi trực tuyến Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends).

Cô dâu vì mải chơi game mà quên lễ cưới.

Theo đó, chồng và một vài người thân đứng kế bên cố gắng lôi kéo, nài nỉ nhưng cô gái vẫn không đứng lên, có lẽ trận đấu trong game đang hết sức gây cấn.

Bức xúc với con dâu tương lai, bố chồng đã tát vào mặt con trai và quát: "Chuyện gì đang xảy ra với con vậy? Con thậm chí còn không kiểm soát được vợ mình. Bây giờ phải kéo con bé ra khỏi đây".

Chú rể và hai người đàn ông khác phải lôi cô dâu ra khỏi quán game

Nghe bố quát, chú rể quay sang khuyên nhủ vợ: “Em ơi, đi thôi, buổi lễ sắp diễn ra rồi đấy!”.

Dù mọi người hết mực khuyên nhủ, cô dâu vẫn tỏ ra bình thản và tập trung vào trận đấu sinh tử trong game. Không còn cách nào khác, chú rể cùng hai người đàn ông khác đã cầm tay, kéo lê cô ra khỏi quán net.

Ngay sau khi được xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip có nội dung vô cùng hài hước này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news