Tin mới

Cô dâu mang thai 5 tháng bất ngờ tử vong, chú rể biến đám tang thành đám cưới

Thứ năm, 07/09/2017, 15:15 (GMT+7)

Người vợ tương lại bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông, chàng trai quyết định trang trí hội trường tang lễ thành địa điểm tổ chức đám cưới khiến ai có mặt cũng xúc động.

Người vợ tương lại bất ngờ qua đời vì Tai nạn giao thông, chàng trai quyết định trang trí hội trường tang lễ thành địa điểm tổ chức đám cưới khiến ai có mặt cũng xúc động.

Tsai và bạn gái tên Chen đã yêu nhau được 5 năm. Hiện Chen đang mang thai 5 tháng và họ dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9. Thậm chí cặp đôi đã chụp cả ảnh cưới và lên kế hoạch nhiều thứ cho cuộc hôn nhân của mình.

Cặp đôi đã hẹn hò được 5 tháng và đang chuẩn bị làm đám cưới. Ảnh internet

Tuy nhiên, bất ngờ vào ngày 26/8, Chen đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông khi đang điều khiển xe từ nhà tới nơi làm việc. Điều đáng buồn hơn nữa là lúc này Chen đang mang thai ở tháng thứ 5.

Dù rất suy sụp và đau lòng nhưng Tsai đã quyết định tổ chức lễ đính hôn tại chính đám tang của Chen vì muốn hoàn thành tâm nguyện mà cả hai đã dự định trước đó.

Tsai và người thân tại lễ cưới đặc biệt. Ảnh internet

Cảm động trước tình yêu của Tsai dành cho Chen, giám đốc nhà tang lễ quyết định tài trợ toàn bộ đồ trang trí trong buổi lễ.

Nhà tang lễ thành phố Chương Hóa, Đài Loan được biến thành địa điểm tổ chức đám cưới với rất nhiều bóng bay màu hồng rực rỡ lãng mãng. Buổi lễ có sự chứng kiến của nhiều bạn bè và người thân. Ai cũng xúc động khi Tsai cầm nhẫn đính hôn đeo vào tay bạn gái của mình.

Trước đó cặp đôi thậm chí đã chụp ảnh cưới. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news