Tin mới

Xôn xao đoạn clip cô dâu ngày đầu về nhà chồng đã phải rửa nguyên một sân đầy bát đũa

Thứ hai, 30/11/2020, 09:34 (GMT+7)

Mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip của cô dâu mới về nhà chồng nhưng đã "tráng miệng" bằng một sân đầy bát đũa. Nhìn thái độ của họ hàng nhà chồng mới là điểm nhấn trong đoạn clip.

Nỗi ác mộng của các cô dâu mới về nhà chồng có lẽ chính là... rửa bát! Đặc biệt khi nhà có dịp nào làm cỗ, các cô dâu mới sẽ được "trổ tài" rửa bát với số lượng bát đũa bẩn có khi phải xếp thành cả sân. Nhìn những hình ảnh đó, ai cũng xót xa cho những cô dâu mới, đồng thời thầm trách nhà chồng vì sao lại để xảy ra hình ảnh đầy tủi thân đến như vậy.

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu mới hì hục ngồi rửa một sân đầy bát đĩa sau khi về nhà chồng. Nhìn số bát đĩa xếp chồng lên nhau, chắc chắn những người chăm chỉ nhất cũng sẽ thấy ái ngại.

Đứng bên cạnh cô dâu là "dàn đồng ca" gồm các cô dì, họ hàng bên nhà chồng. Thậm chí có người còn đứng chống nạnh chỉ trỏ, yêu cầu: "Rửa cho sạch vào, rửa lại", kèm theo những tràng cười sảng khoái từ các bà cô bên chồng.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã nhận rất nhiều lượt bình luận của dân mạng. Có nhiều người nói đây chỉ là trò đùa, trêu nhau cho vui vì nhìn biểu cảm của các bà cô bên chồng cũng đủ hiểu.

Nhiều dân mạng lại rút ra bài học đáng suy ngẫm từ đoạn clip này. Nó phản ánh phần nào công việc của các cô dâu mới về nhà chồng. Lạ nước lạ cái, chẳng quen biết ai, thế mà lại "tráng miệng" bằng cả sân bát đĩa thế kia thì ai chẳng tủi thân. Lúc này, người chồng chính là cầu nối quan trọng nhất để giúp vợ vượt qua tình huống éo le.

Đến đây, nhiều người tự đặt câu hỏi, chuẩn làm dâu bây giờ cứ phải biết rửa bát và phải rửa thật nhiều bát cho cả họ cùng xem?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news