Tin mới

Cô dâu nhận phong bì không ớt nhưng cay từ người yêu cũ của chồng

Thứ ba, 24/11/2020, 20:06 (GMT+7)

Đúng ngày cưới, cô dâu nhận được phong bì từ người yêu cũ của chồng nên đã bí mật giấu đi để xem được mừng bao nhiêu. Thế nhưng không ngờ cô gái đáng thương này lại nhận được màn cà khịa cay hơn ăn ớt.

Theo chia sẻ của cô dâu trẻ, lúc chuẩn bị đếm tiền mừng, thấy phong bì của người yêu cũ chú rể, cô đã âm thầm giấu đi để bóc xem được mừng bao nhiêu. Nhưng không ngờ bên trong phong bì không có đồng tiền nào mà chỉ thấy bức ảnh thời cặp đôi còn mặn nòng kèm theo tờ giấy nhắn cà khịa: “Ngày trước yêu nhau hạnh phúc, chụp ảnh với nhau thân thiết như này cơ mà. Thề sống chết cơ mà. Sao giờ đã lấy vợ rồi? Sao thế?”.

Chiếc phong bì chứa ảnh kèm theo lời cà khịa chú rể của cô người yêu cũ.

Trong khi nhiều người bật cười trước trò “trẻ con” của cô người yêu cũ  thì đa số đều lên tiếng chỉ trích. Có ý kiến cho rằng “khi yêu ai chẳng mặn nồng, chẳng muốn hạnh phúc. Nhưng vì lý do nào đó mà chia tay không đến được với nhau nữa thì thôi. Cả 2 có cuộc sống riêng, coi như không có nhau trong đời, việc gì phải khịa thế”.

Và rất nhiều ý kiến cho rằng không nên mời người yêu cũ đi dự đám cưới để tránh những màn cà khịa cay hơn ớt như thế này. Tuy nhiên, cũng có một số người nhận định chú rể phải như thế nào thì người yêu cũ mới hành xử như vậy. Nhưng dù thế nào thì việc chọc phá ngày vui của người khác cũng không lấy gì làm văn minh, tốt đẹp.

Phần lớn mọi người đều không ủng hộ trò "trẻ con" của cô người yêu cũ. Hả hê khi chọc phá ngày vui của người khác thì không có gì hay ho cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news