Tin mới

Cô dâu nổi đình đám vì được chị gái tặng 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ tiền mặt, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ năm, 17/09/2020, 16:44 (GMT+7)

Cô dâu ở Đồng Nai từng nổi đình đám vì được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt, cuộc sống hiện tại khiến ai cũng ghen tị.

Hồi đầu năm 2020, đám cưới của một cặp đôi ở Đồng Nai gây xôn xao mạng xã hội bởi quà cưới quá ‘khủng’. Theo đó, cô dâu được chị gái trao của hồi môn gồm 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng trong đám cưới.

Bên cạnh đó, cô dâu còn được bố mẹ đẻ trạo tặng 1 chiếc kiềng, 1 vòng, 1 đôi bông tai và 1 nhẫn vàng. Màn đón dâu còn xuất hiện toàn mui trần và mô tô xịn sò khiến dân tình ai ai cũng choáng ngợp.

Danh tình của cặp cô dâu, chú rể may mắn nhất Đồng Nai nhanh chóng được tiết lộ. Đó chính là Ngọc Ánh (SN 1999) và Đăng Khoa (SN 1998), đang làm công việc kinh doanh, bán hàng. Sau khi kết hôn được nửa năm, cuộc sống hiện tại của cặp vợ chồng son khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Theo đó, trên trang cá nhân, cô dâu Ngọc Ánh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Được biết, sau khi kết hôn, cô đã  chuyển về một căn chung cư cách nhà bố mẹ chồng vài cây số. Cô tiết lộ sau khi kết hôn cả hai có công việc ổn định hơn trước. Trong những hình ảnh được chia sẻ, nhan sắc của Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ.

Cặp vợ chồng son thường xuyên đi hẹn hò tại các nhà hàng sang chảnh hay đi du lịch xa. Cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh của Ngọc Ánh khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news