Tin mới

Cô dâu ở Cao Bằng 'sáng' nhất MXH khi đeo vàng nặng trĩu cổ, kín 2 bàn tay

Thứ hai, 25/11/2019, 09:09 (GMT+7)

Mới đây, một cô dâu đến từ Cao Bằng đã khiến dân mạng được phen trầm trồ khi đeo vàng kín cổ, nặng trĩu 2 bàn tay do hai bên gia đình trao tặng.

Trong ảnh là cô dâu vô cùng xinh đẹp đeo hàng chục chiếc kiềng trên cổ, 2 bên cô tay cũng nặng trĩu vòng vàng, chưa kể để hàng chục chiếc nhẫn đeo kín các ngón tay khiến cô càng thêm nổi bật, và nhiều người không khỏi trầm trồ, kinh ngạc.

Không chỉ cô dâu nổi bật, chú rể cũng không kém cạnh khi trên tay đeo đầy nhẫn vàng. Thậm chí, số lượng trang sức khá nhiều khiến một người thân còn cầm cả vốc vàng vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu trong ngày vu quy.

Theo tìm hiểu, hình ảnh của cặp đôi trên được ghi lại tại một đám cưới ở Cao Bằng. Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và khiến nhiều người xôn xao.

Cặp đôi không có gì ngoài vàng.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ về số lượng vàng hồi môn, một số dân mạng còn hài hước cho rằng quả thật đối với cô dâu xinh đẹp này thì lấy chồng đúng là một "gánh nặng", tuy nhiên cảm giác này chẳng phải ai trong ngày cưới cũng có thể cảm nhận được.

Chú rể số hưởng khi vớ được cô dâu vừa xinh đẹp lại có rất nhiều vàng làm của hồi môn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Bằng cô dâu