Tin mới

Cô dâu phá hủy váy cưới vì bị hủy hôn

Chủ nhật, 22/11/2015, 11:52 (GMT+7)

Một cô gái bị hủy hôn vào sát ngày cưới đã vô cùng tức giận và tìm cách phá hủy chiếc váy cưới mà cô dự định mặc trong đám cưới của mình. 

Một cô gái bị hủy hôn vào sát ngày cưới đã vô cùng tức giận và tìm cách phá hủy chiếc váy cưới mà cô dự định mặc trong đám cưới của mình. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết, cô gái tên Kiley Manulak đến từ Floria (Mỹ) đang chuẩn bị làm đám cưới thì nhận được thông tin hủy hôn.

Cô đã quyết định hủy hoại chiếc váy cưới của mình bằng bột mày neon. Ảnh: Daily Mail

Vào một ngày đám cưới chuẩn bị diễn ra , khi mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ càng và chu đáo thì vị hôn phu của Kiley Manulak đã quyết định hủy hôn qua tin nhắn điện thoại. 

Quá bất ngờ và đau đớn, nhưng Kiley Manulak không lựa chọn cách trả thù theo cách thông thường cực đoạn làm khổ bản thân mà cô đã biến sự đau khổ của mình thành một trải nghiệm đáng nhớ của chính bản thân xung quanh những người bạn của mình. 

Cô và bạn bè của mình đã có một ngày rất ý nghĩa. Ảnh: Daily Mail

Thông tin cho biết, cô đã quyết định hủy chiếc váy cưới của mình sau khi bị vị hôn phu tương lai nhắn tin hủy hôn nhằm chấm dứt mọi chuyện một cách đầy quyết đoán. Kiley Manulak cùng với bạn bè của mình đã tới dự sự kiện Color Fun Fest Tampa tại Floria và cô đã diện chiếc váy cưới bồng bềnh. 

Cô cùng bạn bè của mình đã ném bột màu neon khắp nơi và phá hủy những bộ váy lộng lẫy của mình bằng bột phát quang. 

Chia sẻ với Daily Mail về người đàn ông đã từ chối kết hôn với cô "Tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn tới anh ta mặc dù anh ta đã làm trái tim tôi đau đớn. Cảm ơn anh ta đã để tôi ra đi, để tôi có thể tìm thấy hạnh phúc thực sự”.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô dây hủy hôn Floria