Tin mới

“Cô dâu tháng 10” Song Hye Kyo lộng lẫy trên bìa tạp chí

Thứ hai, 16/10/2017, 10:34 (GMT+7)

Song Hye Kyo khoe khéo nhan sắc lung linh trên tạp chí trước ngày lên xe hoa.

Song Hye Kyo khoe khéo nhan sắc lung linh trên tạp chí trước ngày lên xe hoa khiến nhiều người thổn thức.

Song Hye Kyo thể hiện thần thái đầy cuốn hút, đúng kiểu nữ thần không thể đạp đổ của showbiz Hàn

Tạp chí Vogue Hàn Quốc đã tung ra bộ hình mới nhất của Song Hye Kyo chụp tại San Francisco. Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” đẹp lung linh như một nữ thần với mái tóc xoăn bồng bềnh.

Song Hye Kyo ma mị

Nữ diễn viên tự tin khoe mái tóc dài xoăn đúng chất nữ thần cùng làn da không tì vết trong những thước hình zoom cận mặt. Nhiều hâm mộ người cũng để ý rằng, càng cận ngày cưới Song Hye Kyo càng đẹp.

Nữ diễn viên khoe làn da không tì vết, góc mặt hoàn hảo trong góc cận. Nhan sắc của cô lại một lần nữa khiến fan trầm trồ. Dù mới chỉ đăng tải cách đây vài tiếng, nhưng những bức hình này đã được fan của Song Hye Kyo nói riêng và cặp đôi Song Song nói chung truyền tay nhau nhanh chóng

Đôi mắt long lanh đầy biểu cảm, chiếc mũi cao thon gọn cùng đôi môi căng mọng quyến rũ là những điểm nhấn trên gương mặt của Song Hye Hyo gây ấn tượng mạnh với người xem. Mặc dù đã ở tuổi U40 nhưng Hye Kyo vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi mới đáng ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo được mọi người đặc biệt yêu mến vì sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng và rất đỗi tự nhiên. Cô nhiều năm liền giữ vị trí mỹ nhân đẹp nhất nhì tại Hàn Quốc.

Thiệp cưới giản đơn của cặp đôi quyền lực.

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 tới tại khách sạn Shilla, Seoul. Cả 2 đều khá kín tiếng trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ. Vừa qua một người bạn thân thiết của cặp đôi này đã chia sẻ hình ảnh tấm thiệp cưới giản dị của 2 người trên mạng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news