Tin mới

Cô dâu Thu Sao tung ảnh cưới nóng bỏng tay, nhan sắc tiếp tục gây tranh cãi

Thứ bảy, 05/09/2020, 08:35 (GMT+7)

Không khảo mà tự khai, cô dâu Thu Sao bất ngờ đăng tải loạt ảnh thử váy cưới lung linh hậu trùng tu nhan sắc ở tuổi 63. Phải chăng cặp đôi muốn "yêu lại từ đầu"?

Tối ngày 4/9, sau thời gian dài bị chê bai, chỉ trích nhan sắc thậm tệ vì già rồi còn Phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu Thu Sao đã khiến Cộng đồng mạng một phen ngỡ ngàng khi tung ảnh thử váy cưới. Và tất nhiên, người đồng hành cùng cô dâu 63 tuổi không ai khác vẫn là chồng trẻ kém tới 36 tuổi - anh Hoa Cương.

Nhan sắc cô dâu Thu Sao sau khi vừa trùng thu nhan sắc, miệng méo, mắt lờ đờ (ảnh internet)

Trong ảnh, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi nhan sắc của người phụ nữ U70 đã thăng hạng đáng kể, không còn khó coi như hồi mới phẫu thuật. Chị Thu Sao sở hữu gương mặt mịn màng, trắng trẻo, khi khoác lên mình bộ váy cưới tinh khôi, trông chị càng trẻ ra trông thấy. Một vài bức hình chụp selfie chung, anh Hoa Cương cũng rất tươi trẻ.

Ảnh cưới mới nhất, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Cặp vợ chồng "đũa lệch" nhận được rất nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ mọi người. Không ít bình luận tỏ ra thắc mắc phải chăng cặp đôi muốn "yêu lại từ đầu" hay cưới tiếp lần 2 để hâm nóng tình cảm. "Chị Thu Sao mặc váy cưới trông trẻ như gái đôi mươi vậy, thực sự ngưỡng mộ anh chị quá", một tài khoản bình luận.

>> Xem thêm: 32 tuổi mẹ Hà thành mang bầu lần 5, nhìn cách chồng chiều vợ mới ngưỡng mộ

Nhưng khuôn miệng vẫn còn khá méo (ảnh FBNV)

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến "bắt bài" cặp đôi, cho rằng họ đang chuẩn bị kế hoạch cho một phi vụ quảng cáo bất chấp, vừa đánh bóng bản thân sau thời gian nguội lạnh, vừa PR cho cửa hàng váy cưới. Cũng có ý kiến bày tỏ sự thật xót xa rằng dù cô dâu 63 tuổi trông trẻ hơn thật nhưng đó là hiệu ứng của app chỉnh ảnh, còn miệng của cô ấy vẫn méo do hệ quả của "dao kéo" quá đà.

Cặp đôi vui vẻ đi thử váy cưới (ảnh FBNV)

Trước những bình luận của cộng đồng mạng, vợ chồng cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương vẫn chưa có phản hồi. Họ chỉ tiết lộ đây là ảnh hậu trường một buổi thử váy cưới và ngày 5/9, cặp đôi mới chính thức chụp ảnh ngoài trời. Cô dâu 63 tuổi cũng thú nhận nhan sắc chưa thực sự ưng ý nhưng chị tin rằng chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, mọi thứ sẽ hoàn hảo.

>> Xem thêm: Nhóm bạn thân xinh như mộng ở Phú Thọ rủ nhau thi hoa hậu, nhan sắc 'nghiêng nước đổ thành'

Trong bộ váy trắng tinh khôi, cô dâu 63 tuổi trông "lão hóa ngược" (ảnh FBNV)

Cặp đôi cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương bất ngờ nổi tiếng khi ảnh cưới của cặp đôi được công khai trên mạng xã hội cách đây 1 năm. Khi đó nữ chính 62 tuổi còn nam chính 26 tuổi. Sự chênh lệch về tuổi tác quá mức của cặp đôi khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi, phải chăng cả hai cố tình làm lố để nổi tiếng, hợp đồng hôn nhân.

Sau khi kết hôn, họ cũng không ít lần làm "phật lòng" dân mạng với đủ các chiêu trò lố bịch. Cô dâu Thu Sao "nghiện" phẫu thuật, chú rể Hoa Cương bênh vợ chằm chặp, cặp đôi thể hiện tình cảm thái quá, tung cả ảnh thân mật lên mạng xã hội...

>> Xem thêm: Vợ 2m lấy chồng 1m40: Hôn nhân 'ngọt như đường' nhờ sự khác biệt chiều cao

Thế nhưng vượt "bão" dư luận, cặp đôi vẫn đồng hành cùng nhau trong tất cả các hoạt động. Mới đây cô dâu Thu Sao còn khoe hoàn thành ngôi nhà hạnh phúc của cả hai và úp mở kế hoạch tiếp tục đi níu giữ thanh xuân một lần nữa...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news