Tin mới

Cô dâu Thủy Tiên xinh đẹp rạng ngời trong lễ cưới quê nhà

Thứ bảy, 27/12/2014, 11:13 (GMT+7)

Cô dâu Thủy Tiên xinh đẹp rạng ngời bên chú rể bảnh bao Công Vinh, trong ngày cưới tại quê nhà tại Rạch Giá- Kiên Giang.

 

 

 

 

 

 

 

Cô dâu Thủy Tiên xinh đẹp rạng ngời bên chú rể bảnh bao Công Vinh, trong ngày cưới tại quê nhà tại Rạch Giá- Kiên Giang.

Đám cưới Thủy Tiên à Công Vinh là một trong những đám cưới được trông đợi nhất showbiz Việt trong năm nay. Lý do khiến người hâm mộ đón chờ từng ngày là bởi cặp đôi được mệnh danh là cặp đôi Beck – Vic Việt Nam đẹp nhất. Thủy Tiên luôn được khán giả hâm mộ với vai trò là một nữ ca sĩ trẻ trong làng nhạc Viêt. Công Vinh là cầu thủ xuất sắc trong thể thao Việt Nam. Trong tình yêu họ luôn là những cặp đôi hạnh phúc nhất và được ngưỡng mộ nhất. Chính vì vậy, cái kết tốt đẹp trong chuyện tình của Thủy Tiên và Công Vinh là một đám cưới linh đình trong làng sao Việt.

Đám cưới của cặp vợ chồng nổi tiếng Công Vinh và thủy Tiên được tổ chức tại Rạch Gía – Kiên Giang quê nhà cô dâu. Hiện tại mọi thứ đã sẵn sàng, đây là đám cưới được mong đợi nhất của cặp đôi và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ cũng như giới truyền thông. 

Công Vinh tươi tắn lên đường đi đón dâu trên chiếc Audi A8 có giá 6 tỷ.

Sáng sớm ngày 27/12, Công Vinh đã chuẩn bị quần áo bảnh bao đón dâu bằng chiếc Audi A8 có giá 6 tỷ. Được biết, dàn siêu xe rước dâu có giá trị lên đến 20 tỷ và riêng chiếc xe hoa đưa đón cô dâu chú rể đã lên đến 6 tỷ đồng. Mặt khác, một dàn siêu xe khách sẽ khởi hành từ Sài Gòn vào sáng ngày 27/12 để đưa một số khách mời nổi tiếng và người thân quen của Công Vinh - Thủy Tiên về dự đám cưới. 

Cặp đôi tiến hành thủ tục theo nghi lễ truyền thống

Chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, Công Vinh bảnh bao trong bộ vest của Thủy Tiên tự tay chuẩn bị. Nghi lễ nạp tài của cặp đôi được diễn ra theo đúng nghi lễ truyền thống. Dù yêu và sống chung, thậm chí đã có con gái Bánh Gạo nhưng cả hai đều rất hồi hộp, lo lắng trước ngày cưới. 

Trong lễ cưới tại quê nhà, cặp đôi hạnh phúc trao nhau đôi nhẫn cưới trước sự chứng kiến của hai bên họ hàng và bạn bè thân thiết của làng giải trí, cặp đôi đã dành cho nhau những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình.

Công Vinh và Thủy Tiên nhận lễ từ bố mẹ. Bố đẻ của anh cũng có mặt tại Kiên Giang để cùng bà Tuệ lo cưới xin cho con trai.

Cô dâu Thủy Tiên xinh đẹp rạng ngời trong bộ áo dài đỏ kiêu xa và quyến rũ. Trước hôn lễ cặp đôi đã hé lộ bộ ảnh cưới độc đáo khiến người hâm mộ mê mẩn. Trong ngày trọng đại của mình, Công Vinh nhìn cô dâu triều mến không ngần ngại trước ống kính phóng viên.

Bên cạnh đó, theo như chia sẻ của mẹ Công Vinh với báo chí vào tối hôm qua, quà cưới của bà dành cho con dâu sẽ là toàn bộ số vàng của bà tiết kiệm được từ trước đến nay. Hiện nay, cả gia đình Công Vinh cũng đã có mặt tại Kiên Giang, kể cả bố ruột tuyển thủ này.

Sau 6 năm yêu nhau Thủy Tiên và Công Vinh luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và giới truyền thông. Tháng 11/2011, Công Vinh - Thủy Tiên bí mật làm đám hỏi tại quê nhà Rạch Giá, Kiên Giang của Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ, bước đầu xóa tin nghi án hợp đồng yêu đương. Lễ đính hôn chỉ có khoảng 60 người trong gia đình và một số bạn bè thân thiết của Công Vình và Thủy Tiên. Mãi đến năm 2013 cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái Bánh Gạo chào đời.

Sau khi tổ chức hôn lễ xong tại nhà cô dâu, cặp đôi Beck – Vic Việt Nam sẽ tiếp tục chuẩn bị hôn lễ tại nhà trai ở Nghệ An.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news