Tin mới

Cô dâu tiết lộ sốc về của hồi môn trong đám cưới khủng tại Nam Định

Thứ tư, 16/01/2019, 10:42 (GMT+7)

Cô dâu Thu Hương trong đám cưới khủng 200 cây vàng ở Nam Định đã có những chia sẻ xung quanh đám cưới đình đám này.

Cô dâu Thu Hương trong đám cưới khủng 200 cây vàng ở Nam Định đã có những chia sẻ xung quanh đám cưới đình đám này.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước một đám cưới khủng tại Nam Định. Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ trong tiệc cưới được tổ chức tại ngôi nhà 7 tầng rộng lớn như cung điện.

Đám cưới còn có sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley. Ngoài ra, cỗ cưới có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm,…

Theo Trí thức trẻ, 2Sao, cô dâu trong đám cưới "khủng" diễn ra ngày 13/1 vừa qua là Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993).

Cô dâu Thu Hương cùng chú rể Năng Tĩnh. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

 

Gia đình nhà trai ở xã Hải Minh (Hải Hậu, Nam Định) làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển nên rất giàu có. Còn cô dâu quê ở Trực Ninh (Nam Định), sống trong một tòa lâu đài 7 tầng rất bề thế.

Chia sẻ trên Kênh 14/Trí thức trẻ, cô dâu Thu Hương cho biết: "Trong số những chiếc siêu xe xuất hiện trong đám cưới, có một chiếc Rolls-Royce Phantom trắng và vài chiếc khác là của gia đình mình. Còn lại là ô tô của người thân và quan khách đến dự hôn lễ".

Tòa lâu đài nhà cô dâu. Ảnh internet
Siêu xe trong đám cưới. Ảnh internet
Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi. Ảnh internet

 

Chia sẻ về số vàng nặng trĩu trên cổ hôm đám cưới đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng những ngày vừa qua, cô dâu này cũng cho biết, "Số vàng trên cổ và tay mình hôm đám cưới là của họ hàng cùng anh chị em trao tặng. Riêng bố mẹ mình cũng trao cho 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn".

Kể về khoảng thời gian chuẩn bị hôn lễ, Thu Hương cho biết cô cũng có tâm trạng hồi hộp như những nàng dâu trẻ khi chuẩn bị về nhà chồng khác. Đồng thời, cả hai cũng đã có thời gian khoảng 1 tuần để thực hiện bộ ảnh cưới, "Mình và ông xã đã chụp ảnh cưới tại Sa Pa, Ninh Thuận và Đà Lạt. Bộ ảnh cưới được chụp ở nhiều nơi khác nhau nên cũng mất 1 tuần với tổng chi phí khoảng 200 triệu đồng".

Trong đám cưới đặc biệt của cặp đôi Nam Định này, nam ca sĩ Phan Đinh Tùng được mời tới dự tiệc và biểu diễn. Hình ảnh anh đứng trên sân khấu được cư dân mạng chia sẻ cùng với bình luận thích thú.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news