Tin mới

Cô dâu to gấp đôi chú rể nhưng thái độ bất thường của cả 2 gây chú ý

Thứ ba, 17/12/2019, 11:20 (GMT+7)

Cặp đôi cô dâu chú rể còn khá trẻ với sự chênh lệch về vóc dáng nhưng thái độ của cả hai mới khiến dân mạng xôn xao.

Truyền thông Trung Quốc đã đồng loạt đưa tin về hình ảnh đám cưới của cặp đôi đang gây xôn xao MXH.

Toutiao cho biết, đám cưới này được tổ chức vào hồi tháng 3/2018 tại Quảng Đông, Trung Quốc.

Cặp đôi này còn khá trẻ khi cô dâu mới chỉ 18 tuổi và chú rể 19 tuổi. Cũng giống như nhiều đám cưới khác tại Trung Quốc, sau khi thực hiện những nghi lễ xin dâu bên nhà gái, chú rể sẽ đón cô dâu về nhà mình làm lễ kết hôn.

Trong bức ảnh được một số người thân chup lại, cô dâu và chú rể này đang đứng ngoài sân trong những tràng pháo tay và chúc phúc của mọi người.

Hình ảnh cặp đôi gây chú ý trên MXH Trung Quốc. Ảnh: Toutiao

Điều khiến người ta không khỏi bật cười là ngoại hình của cặp đôi này. Trong khi chú rể có thân hình gầy còm, mặc một bộ vest đen chỉn chu thì cô dâu đứng bên cạnh trong bộ váy truyền thống màu đỏ, tay cầm hoa cưới. Cô dâu có thân hình khá mũm mĩm và bụ bẫm, gần như gấp đôi chú rể nhưng khuôn mặt vẫn khá đáng yêu.

Mặc dù vậy, điều đáng chú ý là thái độ của cặp nhân vật chính này.

Mặc dù trong ngày cưới nhưng thái độ của cặp đôi lại không được vui vẻ và hạnh phúc cho lắm. Cả hai đều tỏ thái độ khá thờ ơ với đôi mắt trống rỗng, khuôn mặt lạnh tanh. Cả hai đều không hề gần gũi và thể hiện tình cảm dành cho nhau khi không nói chuyện, thậm chí đến cái nắm tay cũng không có.

Sau đó, qua tìm hiểu, đám cưới này là sự sắp đặt của bố mẹ 2 bên. Cô dâu và chú rể biết nhau từ trước nhưng không hề có tình cảm dành cho nhau.

Mặc dù vậy, khi cô dâu vừa đến tuổi lấy chồng, nhà gái đã vội vàng tìm người mai mối để cô có một cuộc sống gia đình ổn định.

Ngay sau khi những bức ảnh về đám cưới được lan truyền trên MXH, nó đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết dân mạng đều chê cười và mỉa mai ngoại hình khác biệt của cô dâu, chú rể đồng thời chỉ trích hủ tục mai mối khiến nhiều cặp đôi bị ép đến với nhau dù không có nhiều tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news