Tin mới

Cô dâu từ hôn ngay trong lễ cưới vì phát hiện chú rể bị hói đầu

Thứ sáu, 02/03/2018, 11:04 (GMT+7)

Một cô gái trẻ người Ấn Độ đã khiến các quan khách, họ hàng và chú rể bị sốc khi bất ngờ tuyên bố hủy bỏ hôn ước ngay khi lễ cưới đang diễn ra sau khi cô này phát hiện chú rể bị hói đầu".

Một cô gái trẻ người Ấn Độ đã khiến các quan khách, họ hàng và chú rể bị sốc khi bất ngờ tuyên bố hủy bỏ hôn ước ngay khi lễ cưới đang diễn ra sau khi cô này phát hiện chú rể bị hói đầu". 

Hãng tin WWWN đưa tin cho hay, Ravi Kumar - một bác sĩ phẫu thuật thần kinh, cùng gia đình đã phải di chuyển 1.000 km từ nhà ở thành phố New Delhi đến khi ngôi làng Sugauli (bang Bihar) để tổ chức đám cưới với một cô gái mà anh chưa bao giờ gặp mặt. 

Nguyên do bởi đây là một đám cưới đã được sắp đặt sẵn mà không cần có ý kiến của cả cô dâu lẫn chú rể.

Chú rể Kumar đã khiến cô dâu sốc khi bỏ khăn đội đầu ra và cho thấy mình bị hói. Ảnh: WWWN

Buổi hôn lễ đã diễn ra theo đúng như kế hoạch khi các phần lễ hội được thực hiện và các quan khách đến tham dự đông đủ. Cặp đôi cũng đã làm các nghi lễ tuyên thệ với nhau. 

Tuy nhiên, ngay sau khi chú rể gỡ bỏ khăn đội đầu để thực hiện một nghi lễ thì cô dâu lập tức cảm thấy sốc khi phát hiện vị bác sĩ này bị hói đầu.

Ngay sau đó, cô gái này đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi tuyên bố hủy bỏ lễ cưới vì không muốn cưới một người hói làm chồng. 

Tuyên bố này đã khiến lễ cưới trở nên hỗn loạn khi cả hai gia đình đều có gắng thuyết phục cô gái thay đổi quyết định của mình. 

Bất chấp những nỗ lực của mọi người, cô dâu vẫn không thay đổi quyết định, tuy nhiên, do các nghi thức đã được thực hiện nên cặp đôi này đã được xem là kết hôn. Mặc dù vậy, chú rể đã phải trở về nhà một mình khi cô dâu từ chối đi theo anh về làm vợ. 

Gia đình của Kumar đã nhờ đến hội đồng làng nơi cô dâu đang sống để giúp đỡ tuy nhiên không có sự chuyển biến nào, 

Chú rể đã phải đi tìm một người vợ mới. Anh và người thân đã đi khắp Bihar rồi chuyển sang tìm kiếm cả ở vùng Panchayat. Bằng sự nỗ lực không ngừng, cuối cùng Kumar cũng tìm được một người chấp nhận làm vợ mình. Đó là một cô gái bán rau nghèo tên Neha. Cặp đôi đã lập tổ chức đám cưới tại đền Ramjanki, trong cùng ngày Kumar bị hủy hôn.

Tại Ấn Độ, tình trạng kết hôn do sắp đặt hiện vẫn còn khá phổ biến tại Ấn Độ và chính điều này đã dẫn đến việc không ít các tình huống dở khóc dở cười do cưới phải những người mà mình không có tình cảm...

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news