Tin mới

Cô đơn quá lâu, thanh niên 20 tuổi yêu gián suốt 1 năm rồi "ăn luôn nàng" để được bên nhau mãi mãi

Thứ ba, 29/01/2019, 12:46 (GMT+7)

Khi con người ta quá cô đơn, chuyện yêu đương trở thành xa xỉ thì chuyện gì cũng có thể xảy ra được.

Khi con người ta quá cô đơn, chuyện yêu đương trở thành xa xỉ thì chuyện gì cũng có thể xảy ra được. 

Câu chuyện hy hữu thật tưởng đùa của một thanh niên 20 tuổi người Nhật và cô nàng "gián" khiến Cộng đồng mạng ngã ngửa không biết nên cười hay nên khóc. 

Theo đó, anh chàng này có tên là Yuta Shinohara, 20 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. 

Từ nhỏ, thanh niên này đã sớm hình thành một niềm đam mê vô bờ bến với các loại côn trùng. 

Thanh niên Yuta và bạn gái Lisa. Ảnh: QQ

Mặc dù vậy, anh chỉ thực sự bộc lộ sở thích đặc biệt này vào năm 19 tuổi khi mà Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc cho rằng việc tiêu thụ loại thực phẩm này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cũng như cho tình trạng quá tải dân số trên thế giới. Lúc này, chàng thiếu niên Yuta mới quyết tâm theo đuổi đam mê "entomophagy" (ăn các sản phẩm từ côn trùng).

Đam mê kèm theo việc FA quá lâu đã khiến chàng trai này đã bắt đầu tình yêu với một cô nàng gián có cái tên khá mỹ miều "Lisa". 

Lisa đến từ Châu Phi và được Yuta mua về chăm sóc. Cảm thấy như có một mối liên hệ mật thiết với Lisa nên Yuta đã quyết định bày tỏ tình yêu và gắn bó với Lisa 1 năm trời.

Tình yêu của cả 2 cũng thăng hoa như những cặp đôi khác, cho đến 1 ngày Lisa qua đời, Yuta đã làm lễ tang của Lisa và "ăn luôn bạn gái" vì muốn bên nhau trọn đời. 

Đến đây, quả thực không biết thương hay cười nữa vì Yuta thì được ở bên người mình yêu đến răng long đầu bạc nhưng nơi chín suối chắc Lisa đau lòng lắm vì bị chính bạn trai của mình "làm thịt".

Sau cú sốc này, cuộc sống của Yuta khá bất ngờ khi anh trở thành đầu bếp nổi tiếng chuyên nấu các món ăn liên quan đến côn trùng. 

Một trong những món nổi bật là "mì ramen dế" - chứa khoảng 100 con dế nấu chín trong mỗi tô mỳ. Khi không ở trong gian bếp, Yuta lại hòa mình vào thiên nhiên, thi thoảng lại ngủ cùng cái cây yêu thích - khoảng thời gian được anh miêu tả là "như ở trên thiên đàng."

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news