Tin mới

Cô gái 16 tuổi sở hữu ngoại hình giống hệt búp bê Barbie

Thứ năm, 21/08/2014, 14:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Lolita Richi luôn tự hào vì có khuôn\nmặt xinh đẹp và ba vòng chuẩn như búp bê. Ngoài ra, cô cũng khẳng định chưa từng\nđụng tới dao kéo hay chế độ ăn kiêng nào để giữ dáng.

(Tinmoi.vn) - Lolita Richi luôn tự hào vì có khuôn mặt xinh đẹp và ba vòng chuẩn như búp bê. Ngoài ra, cô cũng khẳng định chưa từng đụng tới dao kéo hay chế độ ăn kiêng nào để giữ dáng.

Cô gái Lolita Richi, sống tại Kiev, Ukraine được mọi người xung quanh gắn cho biệt danh “Phiên bản búp bê Barbie người thật” bởi những đặc điểm khuôn mặt và ba vòng của cô giống y như búp bê nổi tiếng thế giới Barbie.  Với vòng ngực “khủng” và vòng eo siêu thon 20-inch (khoảng 51cm) cùng với đôi mắt to tròn khi dùng kính áp tròng, Lolita sẽ khiến cho mọi người xung quanh dễ nhầm tưởng cô là búp bê chứ không phải là một cô gái bằng da bằng thịt.

Lolita Richi có ngoại hình giống y hệt búp bê Barbie.

Lolita chia sẻ rằng cũng chính nhờ ngoại hình đặc biệt này mà cô luôn thu hút được nhiều người theo dõi trên các trang mạng xã hội. Cô cảm thấy tự tin với ngoại hình và sự nổi tiếng của mình.

Cô gái búp bê cũng thú nhận rằng cô ấy đã nhận được khá nhiều những chia sẻ trái chiều từ bạn bè và Cộng đồng mạng trước sở thích make-up thành búp bê của cô. Tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều con đường theo đuổi sở thích và niềm đam mê được nổi tiếng.

Lolita đã từng muốn trở thành một nhà tâm lý học nhưng khi được mọi người chú ý đến, cô đã quyết định rẽ hướng để đi theo con đường mơ ước khác.

“Tôi ước mình sẽ là một người mẫu nổi tiếng, nhưng tiếc rằng chiều cao đã không ủng hộ tôi. Tuy vậy, tôi vẫn có thể trở nên nổi tiếng bằng cách khác. Nó sẽ khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”, Lolita chia sẻ.

Lolita khi còn nhỏ luôn thích phong cách tom-boy.
Nhưng khi lớn lên cô lại thích biến mình thành cô nàng búp bê.

Ngô Hà (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news