Tin mới

Cô gái 18 tuổi kết hôn cùng người đàn ông hơn 39 tuổi 2 đời vợ

Thứ hai, 20/04/2020, 13:46 (GMT+7)

Năm 2016, cặp đôi đón con đầu lòng với niềm hạnh phúc vỡ òa. Đó là kết quả của chuyện tình yêu đặc biệt, hơn nhau đến gần 40 tuổi của họ.

"Cặp đôi ông cháu" ở Đài Loan hơn nhau tới 39 tuổi từng khiến Cộng đồng mạng xôn xao mới đây đã kỷ niệm 7 năm yêu đương mặn nồng. Họ cho biết đã quyết định đánh dấu kỷ niệm đẹp này bằng kế hoạch kết hôn để được pháp luật công nhận.

"Cặp đôi ông cháu" ở Anh hơn nhau 39 tuổi (ảnh FBNV)

Đây không phải là cặp đôi chênh nhau đến gần 40 tuổi duy nhất mà ở Anh, cũng có một cặp đôi hơn nhau 39 tuổi, họ đã vượt rào cản tuổi tác để kết hôn và chào đón con đầu lòng cách đây 4 năm.

Emily Feather quen chồng của cô là ông Billy năm 18 tuổi, họ hơn nhau 39 tuổi nhưng đó không phải là vấn đề khiến tình yêu của cặp đôi gặp phải trở ngại. Cả hai nhìn thấy nhau lần đầu tiên trong tiệm xăm của Billy.

Vấn đề tuổi tác không phải là trở ngại của cặp đôi này (ảnh FBNV)

Thời điểm đó, cô gái trẻ cho biết cô không nghĩ rằng người đàn ông này sẽ là chồng tương lai của mình. Nhưng khoảng 1 năm sau, khi cô bắt đầu xăm nhiều hơn, cô trở nên gần gũi với Billy.

Kể từ đó cả hai không thể tách rời bất chấp sự chênh lệch tuổi tác. Theo lời kể của Emily, mối tình của họ nảy nở và phát triển như những cặp đôi khác: "Chúng tôi không mất nhiều thời gian để biến cuộc trò chuyện thành những lời tán tỉnh nhau. Cuối cùng thì chúng tôi hẹn hò".

Emily cho biết cô ấn tượng với đôi mắt xanh của chồng (ảnh FBNV)

Ngày còn yêu nhau hay thậm chí ở thời điểm hiện tại khi họ đã đón con đầu lòng, cặp đôi vẫn chịu sự giám sát của những ánh mắt tò mò từ mọi người. Thế nhưng thay vì đáp trả họ lờ đi. "Tôi chưa bao giờ xem tuổi tác của anh ấy là một vấn đề", Emily nói.

Emily tiết lộ, năm 18 tuổi cô phải lòng người đàn ông hơn mình 39 tuổi bởi tính cách của ông. Với cô, Billy là người chu đáo, tình cảm và hiểu biết. Đôi mắt xanh tuyệt đẹp là vũ khí khiến cô điêu đứng.

Dù trước khi đến với Emily, Billy đã kết hôn 2 lần và có 5 đứa con với 2 người vợ trước. Hai trong số đó - một đứa 17 tuổi, một đứa 18 tuổi suýt soát tuổi Emily nhưng đó cũng không phải là vấn đề, mọi người vẫn yêu quý nhau.

Cặp đôi hẹn hò sau 4 tuần quen nhau, năm 2016 cả hai đón con trai đầu lòng (ảnh FBNV)

Có một sự thật là chồng Emily còn hơn bố đẻ của cô những 11 tuổi. Ban đầu gia đình Emily đã sốc và phản đối mối quan hệ này, nhưng sau đó Billy đã thay đổi suy nghĩ của cả gia đình cô.

Hiện tại, dù đã ngoài 60 tuổi nhưng Billy vẫn đang miệt mài với công việc làm thợ xăm của mình. Kể về quyết định có con, Emily cho biết cô đã từng nghĩ không bao giờ muốn có con, nhưng khoảnh khắc cặp đôi biết tin vui, hai vợ chồng đã òa khóc.

Điều khiến người đàn ông này khóc một phần vì hạnh phúc và cũng một phần vì nghĩ đến việc con trai sẽ phải tham dự lễ tang mình khi còn quá nhỏ. Billy lo lắng về việc sẽ không ở cạnh con trai Dakota suốt thời thơ ấu của con.

Cặp đôi hạnh phúc bên con trai (ảnh FBNV)

Chia sẻ thêm về chồng, Emily cho biết, chồng cô có sở thích ra ngoài ăn tối, đi xem phim vào tối thứ Sáu hơn là đi nhậu nhẹt giống như các chàng trai trẻ khác. Mối quan hệ của cả hai bền vững, đầy yêu thương và thú vị. Thậm chí họ còn chưa từng cãi nhau.

Về phía Billy, ông cũng dành những lời có cánh cho cô vợ bằng tuổi con mình: "Tôi yêu Emily nhiều hơn bất cứ ai mà tôi từng yêu trước đó. Tôi không thể sống mà thiếu cô ấy. Tôi yêu sự tử tế và chu đáo của cô ấy, cả ngoại hình, tính cách và những thói quen kỳ quặc của cô ấy nữa".

Billy chia sẻ, sự đồng cảm giữa ông và Emily là điều "không thể tin được". "Mọi người thường đánh giá chúng tôi bởi vì họ không thể có những thứ mà tôi đang có. Sau nhiều năm, chúng tôi vẫn nói yêu nhau mỗi ngày. Tôi thường nhìn vào mắt cô ấy và hỏi "tại sao lại chọn anh?", ông nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news