Tin mới

Cô gái 18 tuổi treo cổ sau một tuần kết hôn: Lời tâm sự của mẹ chồng

Thứ năm, 29/11/2018, 08:24 (GMT+7)

Từ hôm xảy ra chuyện với vợ, anh Đ. suy sụp tinh thần, chỉ ở trong nhà ít ra ngoài. Nhiều người bạn thân thiết với anh cũng gửi nhiều lời chia sẻ động viên, mong anh sớm vượt qua được mất mát.

Từ hôm xảy ra chuyện với vợ, anh Đ. suy sụp tinh thần, chỉ ở trong nhà ít ra ngoài. Nhiều người bạn thân thiết với anh cũng gửi nhiều lời chia sẻ động viên, mong anh sớm vượt qua được mất mát.

Đã bốn ngày trôi qua, cuộc sống gia đình ông Nguyễn Văn D. (ở xã Lam Cốt, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) bị đảo lộn, trong nhà ai cũng buồn rầu vì người con dâu Nguyễn Thị Q. A. (18 tuổi) treo cổ chết tại phòng trọ.

Chia sẻ với PV, ông D. cho biết, Q. A. được gả cho anh Đ. (con trai ông) là do có chị em trong nhà mai mối. Hai tháng nay, kể từ khi dạm ngõ, cứ vào cuối tuần, Q. A. thường xuyên ghé qua nhà ông chơi, rồi ở lại ăn cơm cùng gia đình.

"Hôm xảy ra sự việc, tôi có hỏi con trai, nó bảo là phát hiện thấy tin nhắn của Q.A. với người yêu cũ, có thể hai đứa đã cãi nhau. Từ hôm đó đến giờ con trai tôi cứ nằm im một chỗ, gia đình cũng chưa hỏi han được gì", ông D. kể.

Còn mẹ ruột anh Đ. tâm sự, công việc của Q. A. bây giờ là do Đ. lo lắng, chỉ bảo cho, cả hai làm cùng một chỗ.

Q. A. trong ngày tổ chức lễ cưới. Ảnh: FBNV.

Trước khi tổ chức đám cưới cho con trai khoảng hai tháng, bà cũng nhiều lần nói chuyện với Q.A..

Chính cô gái trẻ cũng tâm sự với bà về chuyện có người yêu cũ nhưng bà bảo rằng, tuổi trẻ thì ai chẳng có một vài mối tình, mấy ai một lần mà thành được, chuyện đó không sao cả.

"Cháu còn trẻ thật, mới vừa tròn mười tám nhưng tôi có ngồi phân tích cho cháu rằng nếu chờ sang năm thì Đ. đã bước vào tuổi 30 lại không hợp để cưới. Muốn được tuổi thì phải chờ thêm hai năm nữa, nếu cháu chấp nhận cưới bây giờ thì gia đình lo lắng, nếu không thì hai đứa giải thoát cho nhau, tôi nói cháu hãy về nghĩ thật chín chắn rồi hãy trả lời lại.

Một tuần sau, thấy Q. A. thuận lòng, hai gia đình mới bàn bạc đến chuyện cưới xin", người mẹ buồn rầu tâm sự.

Sau đám cưới, hai vợ chồng anh Đ. xuống phòng trọ đi làm, Q. A. vẫn chụp ảnh mâm cơm, đồ đạc trong phòng gửi về khoe với mẹ chồng.

Trưa hôm xảy ra sự việc, mẹ anh Đ. có gọi điện cho con dâu từ trưa nhưng không liên lạc được, đến tối thì con trai bà gọi điện về giọng ú ớ nói không nên lời.

Về phần anh Đ., từ hôm xảy ra chuyện với vợ anh suy sụp tinh thần, chỉ ở trong nhà ít ra ngoài. Nhiều người bạn thân thiết với anh cũng gửi lời chia sẻ động viên, mong anh sớm vượt qua được mất mát.

Trước đó, vào tối 24/11, người dân xã Hoàng Ninh (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) phát hiện cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Q. A. (18 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà ở thôn My Điền nên báo chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an, chính quyền xã Hoàng Ninh phối hợp với Công an huyện Việt Yên đến khám nghiệm hiện trường, tử thi phụ vụ công tác điều tra.

Nhận định nạn nhân chết là do tự sát, không phải án mạng, cảnh sát đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý, bàn giao thi thể cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Lãnh đạo xã Lam Cốt cho hay, cán bộ địa phương cũng tìm hiểu câu chuyện xảy ra với vợ anh Đ.. Trước khi xảy ra chuyện, giữa anh Đ. và cô vợ trẻ Q. A. có xảy ra mâu thuẫn nhỏ.

Hoàng An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news