Tin mới

Cô gái 21 tuổi theo sát từng bước chân của Bùi Anh Tuấn

Thứ ba, 30/09/2014, 08:24 (GMT+7)

Cô góp mặt trong hầu hết các hoạt động của Bùi Anh Tuấn tại Hà Nội suốt hơn 2 năm - kể từ khi anh xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình The Voice 2012.

Cô góp mặt trong hầu hết các hoạt động của Bùi Anh Tuấn tại Hà Nội suốt hơn 2 năm - kể từ khi anh xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình The Voice 2012.

Sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Bùi Anh Tuấn nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả, đặc biệt là khán giả nữ.

Trong số những người đó, có một cô gái nằm trong fanclub tại Hà Nội của Bùi Anh Tuấn luôn dành cho anh tình cảm đặc biệt.

Không giống như nhiều fan nữ yêu mến thần tượng khác, cô gái này rất hiểu về con người của Bùi Anh Tuấn và không vắng mặt trong bất kỳ một show diễn nào của anh tại Hà Nội.

Thậm chí là những bữa tiệc sinh nhật, các chuyến Từ thiện và kể cả lúc Bùi Anh Tuấn đang quay MV - cô cũng theo sát để ủng hộ và cổ vũ cho anh.

Theo tìm hiểu, cô gái này tên Hương, sinh năm 1993, đang là sinh viên năm thứ 3 của một rrường Đại Học nổi tiếng tại Hà Nội.

Hương quý Bùi Anh Tuấn không chỉ bởi giọng hát mà còn là con người hết sức giản dị của anh. Bùi Anh Tuấn với cô giống như người anh trai ruột thịt, lúc anh buồn Hương cũng không thể có được tâm trạng thoải mái.

Hương đang là sinh viên năm thứ 3, ngoài việc học Hương tham gia hầu hết mọi hoạt động có mặt của Bùi Anh Tuấn ở Hà Nội.

Cô luôn theo dõi từng bước đi của Bùi Anh Tuấn và những sản phẩm âm nhạc của anh.

Không đơn thuần chỉ là yếu mến Bùi Anh Tuấn, Hương luôn xem Tuấn là anh trai và rất hiều về con người nam ca sĩ.

Hương có mặt trong buổi sinh nhật vừa qua của Bùi Anh Tuấn tại Hà Nội.

Cùng nam ca sĩ chuẩn bị thổi nến trong bữa tiệc.

Khá thân thiết với Bùi Anh Tuấn, cả hai song ca hát cùng nhau.

Theo Đại lộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news