Tin mới

Cô gái 33 tuổi, lấy 22 chồng trong 6 năm

Chủ nhật, 11/05/2014, 08:21 (GMT+7)

Cô gái 33 tuổi người huyện Giám Lợi, chỉ trong vòng 6 năm, cô được gả đi cho 22 người đàn ông ở 7 tỉnh khác nhau ở Trung Quốc.

Cô gái 33 tuổi người huyện Giám Lợi, chỉ trong vòng 6 năm, cô được gả đi cho 22 người đàn ông ở 7 tỉnh khác nhau ở Trung Quốc.


Tiểu Phương năm nay 33 tuổi, là người thuộc huyện Giám Lợi, thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô sở hữu một nước da trắng, khuôn mặt ưa nhìn và có một dáng người dong dỏng cao. Cô là nạn nhân của băng nhóm lừa đảo hôn nhân. Được biết, cuộc hôn nhân ngắn nhất của cô là chưa đầy 1 tháng, dài nhất cũng không quá nổi 3 tháng.

Tiểu Phương mồ côi mẹ từ nhỏ, sống một mình với cha. Vì thiếu thốn tình cảm của mẹ nên từ bé cô luôn cảm thấy cô độc.

Năm 2001, Tiểu phương vừa tốt nghiệp cấp 3, cô đã làm đám cưới với Lý Minh một người cùng huyện, nhưng không làm giấy đăng kí kết hôn. Một năm sau cô sinh một đứa con.

Năm 2003, con không may qua đời, tiểu Phương đau buồn đến nỗi chẳng thiết làm gì. Thấy vợ vô dụng Lý Minh liền đuổi cô về nhà cha đẻ.

Kể từ cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc, tiểu Phương cảm thấy chán nản và mặc cho cuộc sống đưa đẩy cô đi đâu về đâu. Để mưu sinh, cô phải làm hết việc này đến việc khác, từ lao công đến rửa bát, ….

Năm 2007, bố của tiểu Phương tìm đến bà mối Đồng Anh, nhờ bà giúp Tiểu phương tìm một tấm chồng. Nhìn tướng mạo của tiểu Phương khá ưa nhìn nên bà Đồng Anh đã nhận cô làm con gái nuôi.

Vì sống thiếu thốn tình cảm của mẹ nên từ bé nên Tiểu Phương luôn cảm thấy cô độc. Rồi vô tình cô gặp được mẹ nuôi, cứ nghĩ rằng mình tìm được sự yêu thương của người mẹ, nhưng không ngờ cô lại trở thành công cụ kiếm tiền của bà.

Cô gái 33 tuổi, lấy 22 chồng trong 6 năm

Bị cáo Đồng Anh_mẹ nuôi của Tiểu Phương_chủ đường dây "kết hôn lừa đảo".

Chỉ sau vài tháng nhận mẹ nuôi, cô đã có phi vụ làm ăn đầu tiên. Một người đàn ông tỉnh An Huy, vì tuổi cao mà chưa có vợ nên đến tìm bà Đồng Anh làm mối. Bà nhớ ngay tới đứa con gái nuôi mới nhận của mình và đến đặt vấn đề với tiểu Phương.

Ban đầu tiểu Phương không chịu, bà ta liền dụ dỗ: “ chỉ cần đến đó 2 tháng thôi, rồi về đây mẹ sẽ chia tiền hoa hồng cho con, con không phải chịu khổ gì đâu”. Nghe theo lời dỗ ngon dỗ ngọt của mẹ nuôi, tiểu Phương từng bước dính vào đường dây lừa đảo hôn nhân từ lúc nào không hay.

Mỗi lần được gả đi cho ai, mẹ nuôi thường dạy tiểu Phương làm đủ trò để nhà chồng thấy chán ngán mà đuổi đi, ví dụ như: không được tắm gội sạch sẽ, về bên đó không được làm bất cứ việc gì, không cho chồng động vào người để tránh mang thai, mỗi ngày hút 2 bao thuốc, nếu mà nhà chồng vẫn không chịu đuổi đi thì giả vờ điên,….Còn bần cùng lắm, bày đủ trò vẫn chưa thoát được thì đành phải bỏ trốn.

Kể từ đó, tiểu Phương bắt đầu trở thành công cụ hành nghề của bà mối Đồng Anh.

Từ năm 2007 tới nay, cô được gả cho hơn hai mươi người ở các tỉnh như Sơn Đông, Hồ Nam, Hồ Bắc, Liêu Ninh, Chiết Giang, Giang Tây, Sơn Tây,…hầu hết người đàn ông đó một là tuổi cao khó lấy vợ, hai là gia đình hoàn cảnh khó khăn, hoặc những người nhiều bệnh tật,…

Và hầu như không lần nào tiểu Phương làm giấy đăng kí kết hôn, vì sợ sau này muốn trốn thoát thì làm thủ tục ly hôn khá lằng nhằng.

Sau mỗi lần trốn về thành công, tiểu Phương đều được mẹ nuôi chia cho một phần hoa hồng hậu hĩnh, cao hơn nhiều so với những đồng tiền cô kiếm được bằng việc dọn dẹp, rửa bát trước đây.

Tiểu Phương chia sẻ thêm, việc kết hôn giả này cũng nhiều nguy hiểm, có vài lần cô bỏ trốn không được, bị người nhà chồng tóm được, bắt và đánh đập dã man.

Cho đến tháng 3 năm ngoái, bà Đồng Anh đã mai mối cho tiểu Phương lấy một người đàn ông khá cao tuổi ở Hồ Nam, gia đình cũng khá nghèo.

Nhưng không may, vài ngày sau khi tiểu Phương lấy chồng thì cha cô bệnh qua đời. Nhân việc này tiểu Phương cũng đến tìm mẹ nuôi để đòi tiền hoa hồng, thì bà chỉ mua quần áo, đồ ăn cho cô chứ không chịu đưa tiền. Vì có lẽ, đến thời điểm này tiểu Phương cũng hết giá trị lợi dụng, nên sau vụ này bà ta định cao chạy xa bay, bỏ mặc tiểu Phương.

Sau khi an tang cho bố xong, Tiểu Phương đành ngậm ngùi về nhà chồng và tìm cách liên lạc đòi tiền bà. Nhưng nhiều lần gọi điện không được, không biết làm cách nào nên cuối cùng tiểu Phương đã nhờ đến cảnh sát và nhờ điều tra.

Hiện nay, cảnh sát khu vực đã điều tra và bắt giữ bà Đông Anh cùng một số tội phạm liên quan. Cả tiểu Phương cũng bị kết án, nhưng sẽ được giảm nhẹ tội vì đã đầu thú và cũng là nạn nhân.

Theo Sao Mây/ Chinanews

Tấm Gương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news