Tin mới

Cô gái 9x xinh đẹp giật được xe tay ga từ kẻ cướp Iphone

Chủ nhật, 28/09/2014, 10:47 (GMT+7)

Cộng động mạng đang lan truyền một câu chuyện bất ngờ, khi\ncô gái bất ngờ bị cướp Iphone đã nhanh trí giữ được lại chiếc xe tay gas của kẻ\ncướp giật.

Cộng động mạng đang lan truyền một câu chuyện bất ngờ, khi cô gái bất ngờ bị cướp Iphone đã nhanh trí giữ được lại chiếc xe tay gas của kẻ cướp giật.

 

Câu chuyện thú vị do C.N kể lại trên Facebook thu hút sự chú ý của dân mạng:

Trong cuộc đời mình trải qua nhiều chuyện lắm rồi nhưng ly kỳ nhất có lẽ là câu chuyện hôm nay: Mình bị cướp giật điện thoại và tên cướp bị mình giật lại chiếc xe Attila Elizabeth.

Mình đang đứng trú mưa tại số 15B Nguyễn Biểu (chân cầu chữ Y), mưa nặng hạt, mưa dai dẳng, mưa hoài không dứt và mình bứt rứt, lấy điện thoại ra bấm và thế là bị giật.

Tại sao lại lấy điện thoại ra bấm?. Mình đang lên plan để đi du lịch, chạy ra Phạm Ngũ Lão định mua vé xe nhưng chần chừ chưa quyết định được thời gian và hướng đi như thế nào nên tính là chạy về nhà mở laptop lên mạng coi thêm thông tin rồi mới quay lại mua vé. Thứ 7 này đi rồi, không còn thời gian nữa nên tranh thủ lúc trú mưa lấy điện thoại mở 3G coi thông tin thôi, còn 2km nữa về tới nhà thì trời mưa và mọi chuyện xảy ra...

Bọn chúng hai đứa chạy xe đến, 1 tên đứng bên tay phải của mình và cũng ra vẻ là đang trú mưa, tên còn lại thì ngồi trên xe chờ sẵn cách đó vài căn nhà.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng. Ảnh: Zing

Sau khi quan sát thấy mình đang tập trung nhìn vào điện thoại thì tên kia nhào vô giật. Mình không hốt hoảng lắm, cũng giật lại, vừa giằng co vừa la làng.

Mình mang giày có gót, cũng lưng quải balo mà cũng không chịu thua. Nhưng là con gái nên cũng bị đẩy té xuống đường, và hắn chạy bộ vào con hẻm gần đó.

Tên kia chạy đi rồi, mình cũng không hy vọng là đuổi kịp, mà mình quay lại cái tên đang ngồi trên xe, kéo xe nó lại và tiếp tục la làng lên. Cái thằng quỉ sống còn chối "Vụ gì? Tui liên quan gì?". Mọi người sống gần đó chạy ra và mách "Giật chìa khóa xe nó!"

Mình làm theo, chụp ngay và quăng chìa khóa đi thật xa. Hắn không chạy xe đi được nên cũng chạy bộ và bỏ lại mọi thứ.

Kết quả là mình mất điện thoại nhưng giữ lại được chiếc xe của bọn cướp.

Mắc cười ở chỗ là, không biết có nên đem lại công an không nữa (nghĩ thầm là mình lời rồi, thật ngớ ngẩn). Không biết làm sao nên mượn điện thoại gọi về cho mẹ và làm theo lời mẹ hướng dẫn.

Bên cạnh đó, mẹ cũng không quên kèm theo câu: "Từ đây về sau không có xài cái iPhone nào nữa hết nhe, bị giật mấy cái rồi và chưa có cái nào xài tới 1 năm hết".

Mình không biết tại sao bản năng của mình lại không chịu thua, trong khi không biết bọn chúng có vũ khí gì hay không nữa. Thầm cảm ơn trời phật tứ phương lắm.

Hình này là mình chụp xe của bọn chúng ở đồn công an cách đó 100m nè.

Chiếc xe cô gái lấy được từ kẻ cướp Iphone. Ảnh: FBNV

Chia sẻ trên zing, cô gái giới thiệu mình tên là Nguyễn Nhật Diễm Châu, sinh năm 1991, hiện đang là nhân viên của một công ty tại TP.HCM. Diễm Châu xác nhận mình chính là nạn nhân của vụ cướp trên. Chiếc điện thoại iPhone cô bị cướp trị giá hơn 13 triệu đồng.

Cô cho biết, sự việc trên xảy ra vào tối25/9, lúc 19h30, khi cô đang trú mưa và dùng điện thoại để truy cập mạng trước số 15B, đường Nguyễn Biểu, quận 5, TP.HCM (gần chân cầu chữ Y).

Chân dung cô gái xinh đẹp,mưu trí. Ảnh: Zing.vn

"Khi quan sát thấy mình đang tập trung nhìn vào điện thoại, tên đứng kế bên nhào vào giật, mình vô cùng hốt hoảng, đồng thời giằng co với tên cướp. Do trời mưa và mang giày cao gót nên mình bị ngã xuống đường, tên cướp giật được chiếc điện thoại. Bị phản kháng quyết liệt, hắn choáng váng, không leo lên xe đồng bọn chờ sẵn mà lại chạy bộ vào con hẻm gần đó.

Mình quay lại tên đang ngồi trên xe, đạp ngã xe, hắn đỡ lên không kịp và mình tiếp tục vừa kéo xe chúng, vừa truy hô "đây là xe của bọn cướp". Người dân khu vực gần đó chạy ra, họ mách: "giật chìa khóa xe của nó".

Nghe theo lời mọi người, mình liền giật chìa khóa xe và vất đi xa. Hắn không chạy xe đi được nên đã chạy bộ ra đường, để lại chiếc xe tay xe tay ga hiệu Attiala Elizabeth BSK 52M6 - 49xx" - Châu kể lại sự việc.

Do trời mưa to, không ai trong tư thế sẵn sàng để bắt cướp nên 2 thanh niên kia đã tẩu thoát. Sau đó, Châu chạy xe của hai tên cướp giao cho công an phường gần đó.

Nam Nam (Tổng hợp)/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news