Tin mới

Cô gái bá đạo mang dao lên tivi tỏ tình với crush và cái kết không ai ngờ

Thứ năm, 05/04/2018, 15:21 (GMT+7)

"Trong bó hoa này có một con dao, nếu anh đồng ý quen em thì chúng mình sẽ cắt bánh kem ăn mừng còn không thì chắc anh cũng có câu trả lời rồi ha".

"Trong bó hoa này có một con dao, nếu anh đồng ý quen em thì chúng mình sẽ cắt bánh kem ăn mừng còn không thì chắc anh cũng có câu trả lời rồi ha".

Theo bạn, đâu là cách hiệu quả để tỏ tình với crush? Có người kiên nhẫn, dịu dàng quan tâm mong một ngày người ta sẽ hiểu tâm ý của mình. Cũng có những người cực kì thẳng thắn tấn công crush một cách trực diện và nghiêm túc. Tỏ tình thành công thì can đảm yêu và không thì can đảm quên đi, đúng không?

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn tỏ tình với crush của một cô nàng tại chương trình "Quý cô hoàn hảo" đã khiến cư dân mạng thích thú vì quá bá đạo. Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng này đã gây chú ý vì sự hoạt ngôn, duyên dáng của mình khi liên tục chủ động hỏi han, trò chuyện với anh chàng kia. Sau khi tặng anh chàng 1 bó hoa, cô nàng thỏ thẻ nhắn nhủ: "Trong bó hoa này có một con dao, nếu anh đồng ý quen em thì chúng mình sẽ cắt bánh kem ăn mừng còn không thì chắc anh cũng có câu trả lời rồi ha". Khỏi phải nói khán giả, chàng trai, MC và BGK đều "mất hồn" vì độ bá đạo của cô nàng. 

Cô gái bá đạo mang dao lên tivi tỏ tình với crush và cái kết không ai ngờ - Ảnh 2.

Tỏ tình cực kì bá đạo

Dẫu vậy, chàng trai có vẻ vẫn chưa liêu xiêu nên đáp rằng mình thích kiểu con gái nhẹ nhàng, dịu dàng trong khi cô nàng này lại quá mạnh mẽ, cá tính. Vẫn tỉnh queo, cô nàng bảo anh chàng rằng con dao chỉ là dao nhựa và chấp nhận rằng mình đã thất bại khi không thể thuyết phục chàng trai.

Cô gái bá đạo mang dao lên tivi tỏ tình với crush và cái kết không ai ngờ - Ảnh 3.

Hoá ra chỉ là dao nhựa thôi

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra vào phút chót. Sau khi xin phép được ôm và thơm vào má cô gái thì chàng trai bày tỏ mình đã thay đổi ý định và sẽ chấp nhận lời tỏ tình của cô. Mọi người có mặt tại trường quay đều vui mừng trước quyết định sáng suốt của chàng trai.

Vậy thì, những ai còn phân vân nên tỏ tình với crush hay không thì còn chờ gì nữa? Mạnh dạn lên như cô bạn này đi nào!

Cô gái bá đạo mang dao lên tivi tỏ tình với crush và cái kết không ai ngờ - Ảnh 4.

Theo Helino/Trí thức trẻ

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news