Tin mới

Cô gái bán kẹo dạo hát "Anh" hay ngang Hồ Quỳnh Hương

Thứ bảy, 10/01/2015, 09:45 (GMT+7)

Cô gái bán kẹo kéo dạo trong đêm đã khiến nhiều người mê mẩn bởi giọng hát tuyệt vời khi thể hiện ca khúc hit của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - "Anh" với chất giọng điêu luyện.

Cô gái bán kẹo kéo dạo trong đêm đã khiến nhiều người mê mẩn bởi giọng hát tuyệt vời khi thể hiện ca khúc hit của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - "Anh" với chất giọng điêu luyện.

Đoạn clip được đăng tải trên nhiều diễn đàn và các trang mạng xã hội có độ dài hơn 1 phút nhưng cũng đủ để đánh giá về giọng hát cực hay, cực tình cảm của cô bé bán kẹo dạo.

xem video giọng hát cực hay của cô gái

 

 

Bài hát mà cô gái thể hiện là ca khúc “Anh”, đây là ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Với chất giọng khỏe, trong veo và cao vút cô gái đã khiến những khách ngồi vỉa hè vỗ tay không ngớt.

Liên hệ với chủ nhân quay clip này, bạn Anthony Trần chia sẻ: “Mình tình cờ gặp và bất ngờ khi nghe cô ấy hát…Bần thần mãi mới quyết định quay lại, không ngờ được mọi người chia sẻ nhiều đến vậy”.

Đoạn clip này nhanh chóng được nhiều người chia sẻ và tấm tắc khen hay cho cô gái.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã dành những “lời có cánh” cho cô gái này. Bạn Minh Kha nói: “Giọng hát cực kỳ hay và có tố chất của một ca sĩ. Mình có cảm tưởng đây là bản live ca khúc Anh hay nhất mà mình từng nghe”.

                

Trần Thị Thanh Thảo tại cuộc thi The Voice 2014

Bên cạnh đó, dân mạng cũng tích cực truy lùng danh tính của cô gái bán kẹo kéo. Qua tìm hiểu của chúng tôi, cô gái này có tên là Trần Thị Thanh Thảo (1999), TP HCM. Trước đây, Thảo từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 và phải dừng cuộc chơi ở vòng đối đầu.

Hiện nay, Thảo đã nghỉ học và đi bán kẹo kéo được 4 tháng. Thảo cho biết, trước đây gia đình làm nghề kinh doanh mong để thay đổi cuộc sống nhưng không được “thuận buồm xuôi gió” dẫn đến nợ nần, đổ vỡ. Thảo học hết lớp 9 ở trường THCS Hồ Văn Long, quận Bình Tân (TP.HCM) thì nghỉ học, đi hát kiếm tiền giúp đỡ ba mẹ.

Chia sẻ về mơ ước và dự định tương lại, Thảo cho biết, trước mắt, cô muốn kiếm tiền để trang trải nợ nần cho cha mẹ và giúp em gái có thể đi học trở lại. Cô sẽ cố gắng rèn luyện giọng hát và phấn đấu hoàn thành ước mơ trở thành ca sĩ.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news