Tin mới

Cô gái bán nhà, gửi 30 tỷ cho anh chàng đẹp trai quen qua mạng

Thứ hai, 09/03/2015, 16:21 (GMT+7)

Tổng số tiền cô gái Mỹ chuyển cho người yêu qua mạng người châu Phi lên đến 1,4 triệu USD, tương đương khoảng 30 tỷ đồng trong đó có một căn hộ chung cư cô đã bán.

Tổng số tiền cô gái Mỹ chuyển cho người yêu qua mạng người châu Phi lên đến 1,4 triệu USD, tương đương khoảng 30 tỷ đồng trong đó có một căn hộ chung cư cô đã bán.


 

Sarah, sống ở Mỹ, đã qua hai đời chồng, quen Chris Olsen qua mạng Internet vào năm 2013.  Chris nói với cô rằng anh ta là một người Ý, sinh ra và lớn lên tại Milan, hiện đang làm việc tại Nam Phi. Không những thế, Chiris còn tham gia kinh doanh ở Nigeria và Benin.

Sarah gửi 30 tỷ đồng cho bạn trai châu Phi quen qua mạng

 Cô cho biết hàng ngày họ vẫn trò chuyện qua điện thoại và nhiều lần Chris đã nhiều lần đặt vấn đề vay tiền với Sarah. Không một chút nghi ngờ cô đã bán cả một căn hộ để gửi tiền cho người tình. Cô nói rằng mình tin tưởng vào tình yêu của hai người đến 95%, cô chắc chắn đó không phải là lừa đảo.


Trong quãng thời gian yêu nhau, Chiris nói rằng đã nhiều lần có ý định đến Mỹ để thăm Sarah. Tuy nhiên, kế hoạch của anh không lần nào thực hiện được bởi những rắc rối với cảnh sát. Anh bị bắt vì tội nhập cảnh trái phép. Trước mỗi tình huống này, Sarah lại phải chi tiền để thuê luật sư và làm các thủ tục để bão lãnh cho Chris. Số tiền Sarah phải thanh toán mỗi lần khoảng 550.000 USD. Tổng số tiền Sarah gửi cho Chris đã lên đến 1,4 triệu USD, tương đương khoảng 30 tỷ đồng.

Chia sẻ về lý do yêu Chris, Sarah nói rằng: vì Chris đẹp trai.

Dã Quỳ (Theo Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: căn hộ chung cư