Tin mới

Cô gái bán thân 70 triệu để mua iPhone 8

Thứ năm, 19/10/2017, 10:34 (GMT+7)

Để thỏa mãn ước mong được sở hữu chiếc điện thoại mới nhất của iPhone, cô gái Trung Quốc đã quyết định bán thân với giá 70 triệu đồng để rồi nhận được bài học thức tỉnh.

Để thỏa mãn ước mong được sở hữu chiếc điện thoại mới nhất của iPhone, cô gái Trung Quốc đã quyết định bán thân với giá 70 triệu đồng để rồi nhận được bài học thức tỉnh.

Theo Sina, một cô gái tại Trung Quốc tên là Na Na đã vô cùng phẫn nộ khi thấy những đoạn rao bán cái ngàn vàng của các cô gái trẻ. Vì vậy, cô đã quyết định phải làm một việc gì đó để cảnh báo cho những cô gái này.

Cô gái muốn bán trinh tiết để mua iPhone 8. Ảnh: Sina

Khi nghe tin cô gái Tiểu Trần, 17 tuổi, rất cao ráo, xinh xắn. Vì nghe bạn học của mình nói rằng nếu tình nguyện bán "đêm đầu tiên" của người con gái, sẽ có thể kiếm được 20.000 tệ (khoảng 70 triệu đồng) và số tiền trên thừa sức mua iPhone 8 nên Tiểu Trần quyết định làm theo để sở hữu được chiếc điện thoại mong ước.

Sau khi biết chuyện, Na Na đã lên một kế hoạchmong muốn sẽ khiến Tiểu Trần có một bài học nhớ đời, đồng thời cảnh tỉnh những cô gái ham vật chất, lười lao động, coi nhẹ phẩm giá của mình.

Na Na liên lạc với Tiểu Trần, nói rằng muốn mua "đêm đầu tiên" của cô. Hai người hẹn nhau ở một quán cà phê. Khi Na Na và Tiểu Trần gặp mặt, Na Na cố gắng hướng câu chuyện sang những hậu quả mà Tiểu Trần sẽ phải gặp thế nhưng cô gái trẻ mờ mắt vì tiền, vẫn khăng khăng giữ ý định của mình.

Không có cách nào khác, Na Na đưa tiền đặt cọc cho Tiểu Trần và hai người hẹn địa điểm phòng khách sạn.

Tại đây, chờ sẵn Tiểu Trần là một người đàn ông to béo. Tuy nhiên, do đã chuẩn bị tinh thần nên dù khép nép nhưng cô gái vẫn tỏ vẻ bình thường và chấp nhận.

Tuy nhiên sau đó, có thêm ba người đàn ông cường tráng xuất hiện. Họ mang theo cả máy quay phim để ghi lại tất cả. Lúc này Tiểu Trần mới phát hiện ra sự tình không ổn, cô gái trẻ nhanh chóng nói muốn trả lại tiền đặt cọc và rời đi nhưng cô  bị ba người đàn ông giữ chặt, đẩy ngã xuống giường. Quá sợ hãi, cô gái trẻ cố gắng giãy dụa và la hét ầm ĩ.

Lúc này, Na Na xuất hiện và chửi Tiều Trần vì một chiếc điện thoại có đang phải làm thế không.

Video sau đó đã được lan truyền nhanh chóng. Mặc dù có người nghi ngờ rằng toàn bộ câu chuyện đều được dàn dựng, thế nhưng tình huống cũng rất có ý nghĩa, nhắc nhở mọi người rằng, vì vật chất tạm thời mà đánh mất chính mình.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news