Tin mới

Cô gái bất ngờ bị nam thanh niên bịt mặt xông vào nhà đâm 9 nhát rồi cướp tài sản

Thứ sáu, 20/10/2017, 11:09 (GMT+7)

Chị Liên đang ngồi trong nhà thì bất ngờ một nam thanh niên đi xe gắn máy chưa rõ lai lịch xông đến dùng hung khí đâm 9 nhát rồi cướp tài sản.

Chị Liên đang ngồi trong nhà thì bất ngờ một nam thanh niên đi xe gắn máy chưa rõ lai lịch xông đến dùng hung khí đâm 9 nhát rồi cướp tài sản.

Báo Tiền Phong, VOVCông an TP. HCM đăng tải, sáng 19/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện bình Chánh, TP. HCM đang tích cực điều tra truy xét vụ nam thanh niên xông vào nhà đâm một cô gái trẻ 9 nhát để cướp tài sản hết sức táo tợn vừa mới xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ án

Thông tin ban đầu vào khoảng 20h ngày 17/10, chị Hồ Thị Kim Liên (27 tuổi, Tiền Giang) đang ngồi trong nhà ở ấp 4 xã Bình Lộc B, huyện Bình Chánh thì có một nam thanh niên đi xe gắn máy chưa rõ lai lịch xông đến.

Khi chị Liên chưa kịp hiểu chuyện gì thì đối tượng này bất ngờ xách hung khí đâm nạn nhân 9 nhát vào người rồi cướp đi một điện thoại di động và một nhẫn vàng tẩu thoát.

Rất may, nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời nên cô gái trẻ không nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau khi vụ cướp táo tợn trên xảy ra, Công an huyện Bình Chánh khẩn trương vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét.

Các dữ liệu camera an ninh gần khu vực xảy ra vụ cướp cũng được cơ quan công an trích xuất nhằm sớm bắt thủ phạm gây án.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm 9 nhát dao