Tin mới

Cô gái bất ngờ "sống dậy" sau khi bị đưa vào nhà xác khiến nhiều người hoảng sợ

Thứ ba, 12/09/2017, 13:54 (GMT+7)

Khi xác định đã ngừng thở, cô gái bị đưa vào nhà xác. Tuy nhiên, sau mộttiếng bị ướp lạnh trong nhà xác, cô gái bỗng nhiên sống lại và được đưa trở lại bệnh viện khiến mọi người hoảng sợ.

Khi xác định đã ngừng thở, cô gái bị đưa vào nhà xác. Tuy nhiên, sau một tiếng bị ướp lạnh trong nhà xác, cô gái bỗng nhiên sống lại và được đưa trở lại bệnh viện khiến mọi người hoảng sợ.

Nguồn Mirror

Theo Mirror, câu chuyện khiến mọi người rùng mình vừa diễn ra tại bệnh viện huyện Idukki thuộc bang Kerala, miền nam Ấn Độ khi một người phụ nữ được kết luận là đã chết bất ngờ tỉnh dậy sau một giờ đồng hồ nằm trong phòng lạnh.

Theo tờ The News Minute, người phụ nữ 40 tuổi tên Rathnam đã trải qua 2 tháng điều trị bệnh vàng da tại bệnh viện Madurai. Cơn bạo bệnh đã khiến cho toàn bộ nội tạng của cô bị hoại tử nghiêm trọng. Các bác sĩ lắc đầu tuyên bố bệnh của cô đã vô phương cứu chữa rồi trả nữ bệnh nhân về nhà.

Gia đình thuê xe để đưa cô về quê nhà ở làng Vandanmed, trên đường đi nhận thấy cô Rathnam không còn biểu hiện gì của sự sống, nên gia đình quyết định đưa cô vào nhà xác ở Kerala để bảo quản lạnh. Trong lúc đó, họ cũng nhờ linh mục Công giáo đến để làm lễ cầu nguyện cho linh hồn theo nghi thức tôn giáo.

Khi buổi cầu nguyện được diễn ra, xác của Rathnam đã nằm trong phòng lạnh hơn một tiếng, lúc này người ta nhận thấy người phụ nữ vẫn còn thở, hơi thở rất yếu nhưng rõ ràng là cô đang thở, các chi trên cơ thể cũng động đậy một cách yếu ớt.

Cô gái bất ngờ sống dậy sau 1 tiếng ướp lạnh trong nhà xác. Nguồn Mirror

Sau đó, gia đình gọi để báo tin với cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh át có mặt và đưa cô Rathnam đến bệnh viện thị trấn Kattappana, tại đây các bác sĩ khẳng định rằng gia đình nạn nhân đã tự ý đưa người phụ nữ ra khỏi bệnh viện khi chưa có giấy xác nhận tử vong từ bác sĩ.

Vị bác sĩ ở Kattappana cũng cho biết thêm, cô Rathnam cũng chỉ sống thêm được vài giờ, hoặc nhiều lắm là một ngày, bởi các bộ phận bên trong cơ thể đã bị hư hại hoàn toàn do quá trình trị bệnh suốt nhiều tháng trời.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà xác sống lại