Tin mới

Cô gái bay từ Bỉ đến Mỹ chỉ để kích hoạt lại tài khoản Facebook

Thứ bảy, 21/01/2017, 09:35 (GMT+7)

Sau khi thấy tài khoản facebook của mình bị gỡ mà không thể nhắn tin cho quản trị viên được, một cô gái tại Bỉ đã lên thẳng máy bay đến Mỹ để tìm hiểu và giải quyết vấn đề.

Sau khi thấy tài khoản Facebook của mình bị gỡ mà không thể nhắn tin cho quản trị viên được, một cô gái tại Bỉ đã lên thẳng máy bay đến Mỹ để tìm hiểu và giải quyết vấn đề. 

Câu chuyện hy hữu được Oddity Central đưa tin cho biết cô  gái Jamilla Baidou (23 tuổi) khá nổi tiếng tại Bỉ.  

Cô được biết đến là một trong những thí sinh tham gia chương trình The Voice và đã gây ấn tượng mạnh với cả ban giám khảo và người nghe năm 2014.

Jamilla đã đặt vé bay từ Bỉ sang Mỹ chỉ để tìm hiểu nguyên nhân tài khoản facebook của mình bị vô hiệu hóa. Ảnh: Oddity Central

Dù bị loại khỏi cuộc thi nhưng Jamilla đã có rất nhiều người hâm mộ.Jamilla Baidou thường xuyên sử dụng Facebook và Yotube để liên hệ với fan và cập nhập những dự án mới của mình. 

Vào tháng 12 năm ngoái, cô có đến 157,000 người theo dõi và các video clip của cô cũng có hơn 1 triệu lượt xem. Cô trở thành một Vlogger chuyên nghiệp và tài khoản Facebook chính là sân chơi cực kỳ quan trọng của cô.

Tuy nhiên, lúc này tài khoản của cô bỗng nhiên bị vô hiệu hóa. "Vấn đề xảy ra với một người dùng Facebook khác mà tôi không quen. Người đó đăng những điều phản cảm về tôi nhưng suốt 6 tháng, tôi lờ họ đi. Cuối cùng thì chúng tôi vẫn cãi nhau. Tôi báo cáo về họ với quản trị Facebook còn họ thì báo cáo về tôi và tài khoản cả hai đều bị vô hiệu hóa", cô cho biết. 

Sau dó, chỉ sau một đêm, cô đã mất tất cả video clip và người theo dõi. Cô gửi tin nhắn đến quản trị Facebook tại Bỉ nhưng không được trả lời. Cô đã lập một tài khoản Facebook mới rồi đăng hành trình tìm đến Mỹ lại tài khoản cũ lên đó.

Trang Facebook mới của cô cũng nhanh chóng thu hút được 40,000 người hâm mộ. Hiện cô đã đặt chân đến Mỹ và sẽ tiếp tục đến thung lũng Silicon và có lẽ là tìm gặp trực tiếp Mark Zuckerberg.

Chia sẻ về lý do cho cuộc hành trình hy hữu của mình, cô cho biết  "Tôi biết cơ hội để kích hoạt lại tài khoản của mình là không cao nhưng tôi cũng học được rằng cuộc sống đôi khi có những biến cố bất ngờ. Đó là lý do tại sao tôi làm điều này".

Hồng Hạnh (theo Oddity Central)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news