Tin mới

Cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh

Thứ ba, 26/11/2019, 17:58 (GMT+7)

"Đẹp giống anh Đan Trường, người đàn ông của gia đình giống như Hiếu Hiền, tính tình phải hiền lành điềm đạm như Quyền Linh và đặc biệt là phải ga-lăng giống như Trấn Thành", Ngọc Yến chia sẻ về mẫu hình bạn trai lý tưởng.

Tập 552 Bạn Muốn Hẹn Hò phát sóng 24/11 chào đón Văn Hiếu (34 tuổi) đang sống và làm việc tại Vĩnh Long và Ngọc Yến (29 tuổi) đang làm việc tại Bến Tre.

Chia sẻ về tình trường của mình, Ngọc Yến cho biết cô từng trải qua một mối tình nhưng chỉ kéo dài được vài tháng vì bạn trai khá gia trưởng. Trong khi đó, Văn Hiếu chưa từng trải qua mối tình chính thức nào mà chỉ yêu đơn phương.

Ngọc Yến và Văn Hiếu trong tập 552 Bạn muốn hẹn hò.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Hiếu cho biết anh mong muốn tìm được người bạn gái nói chuyện ngọt ngào và cá tính. Còn Ngọc Yến chia sẻ tiêu chuẩn mẫu bạn trai của cô phải hợp các tiêu chí: “Đẹp giống anh Đan Trường, người đàn ông của gia đình giống như Hiếu Hiền, tính tình phải hiền lành điềm đạm như Quyền Linh và đặc biệt là phải ga-lăng giống như Trấn Thành".

Ngọc Yến mong một mẫu người đàn ông đẹp trai như Đan Trường, galant giống Trấn Thành.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Hiếu nhận xét ngay lần đầu nhìn thấy Ngọc Yến anh cảm nhận cô là người hiền lành, đúng với mẫu người mà anh thích. Hiếu mong muốn Ngọc Yến sẽ bấm nút để cả hai có thêm thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn. Kết quả, Ngọc Yến và Văn Hiếu đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của MC Hồng Vân, Quyền Linh, khán giả và 2 phía gia đình.

Ngọc Yến và Văn Hiếu quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news