Tin mới

Cô gái trẻ bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm chảy máu khi dừng đèn đỏ phải điều trị chống HIV

Thứ hai, 06/05/2019, 09:24 (GMT+7)

Một cô gái trẻ ở TPHCM trong khi đang đứng chờ đèn đỏ bất ngờ bị một kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm chảy máu đang phải điều trị chống phơi nhiễm HIV.

Theo tin tức từ Tổ Quốc, ngày 5/5, Công an phường Linh Đông (quận Thủ Đức, TP HCM) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một cô gái bị 2 kẻ lạ mặt tấn công bằng vật nhọn.

Cũng nói trên báo này, đại diện bệnh viện Hoà Hảo (quận Thủ Đức, TP. HCM) xác nhận có tiếp nhận bệnh nhân H.T.N. (23 tuổi, ngụ Bình Dương) vào lúc 20h25 tối 4/5, sơ cứu vết thương ở tay do bị vật nhọn đâm.

Vết thương trên cánh tay của nạn nhân.Ảnh FB

Theo lời thuật lại của nạn nhân với gia đình trên báo Dân Việt, khoảng 20h đêm 4/5, chị chạy xe máy lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Gò Vấp về Quốc lộ 1. Khi đến đoạn giao với Kha Vạn Cân (phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì dừng xe chờ đèn đỏ.

Lúc này, bất ngờ có hai thanh niên chạy xe máy hiệu Winner áp sát dùng vật nhọn đâm và cào vào cánh tay phải của chị N.

Sau khi 2 đối tượng này bỏ đi. chị N. hoảng hốt khi thấy máu trên cánh tay đã chảy ướt áo nên đã nhanh chóng đến bệnh viện Hòa Hảo (đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức) để kiểm tra vết thương.

Sau khi kiểm tra,các bác sĩ cho biết, vết thương của chị Quỳnh không nghiêm trọng. Dù đã được khẳng định không nghiêm trọng nhưng  chị N. và gia đình đang hết sức hoang mang nên sáng nay (5/5) đã đến bệnh viện Pasteure để tư vấn, điều trị phơi nhiễm HIV.

Hiện công an phường Linh Đông đang vào cuộc điều tra, xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phơi nhiễm HIV