Tin mới

Cô gái bị bạn "chát" đưa ra đồng vắng cưỡng bức, cướp tài sản trong đêm

Thứ tư, 01/04/2015, 09:21 (GMT+7)

Quen qua zalo cô gái đồng ý đi chơi với yêu râu xanh, đến quảng đường vắng cô bị ép quan hệ tình dục và cướp tài sản.

Quen qua zalo cô gái đồng ý đi chơi với yêu râu xanh, đến quảng đường vắng cô bị ép quan hệ tình dục và cướp tài sản.


 

Nạn nhân là chị H.K.C, 21 tuổi, ngụ ấp Thành Tây, xã Thành Long huyện Châu Thành

Thông qua mạng xã hội Zalo, chị quen với Khang. Từ đó đến nay, chị và Khang thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại. Sáng 24.3, Khang và C. hẹn chở nhau đi chơi sau khi C. tan ca.

Theo báo Tây Ninh 20 giờ cùng ngày, Khang điều khiển xe môtô Sirius đến cổng Công ty VMC Hoàng Gia đón chị C. Khang nói với chị C. là cha mẹ hắn đều ở nước ngoài, hiện hắn sống với bà ngoại, nhưng ngoại của Khang cũng vừa mới mất cách đây mấy ngày.

Nhà Khang lại vừa mới Khai trương cửa hàng phân bón, vậy mà trong nhà không có ai nên anh ta cảm thấy rất cô đơn, muốn mời C. về nhà ăn bữa cơm cho có không khí gia đình. Nghe người bạn mới quen có hoàn cảnh thật đáng thương nên C. đồng ý.

Đối tượng Trần Minh Luân.

Hắn chở chị C. lòng vòng qua nhiều tuyến đường vắng của vùng biên giới suốt hơn 2 giờ đồng hồ vẫn chưa về được đến nhà. Chị C. hỏi thì hắn bảo: “Anh đi lộn đường rồi”.

C. kêu hắn quay lại, hắn chở C. đi theo những con đường nhỏ tối tăm, vắng lạnh. C. tiếp tục gặng hỏi thì hắn bảo đi đường tắt cho gần.

Cuối cùng, gã bạn trai mới quen dừng lại ở khu đồng ruộng, cách xa nhà dân, thuộc ấp Trường, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành. Chị C. sợ hắn có ý đồ xấu nên bỏ về, hai bên giằng co với nhau. Hắn kêu C. cho quan hệ mới chở về. Biết mình không đủ sức chống cự, chị C. đã đồng ý.

Tưởng khi xong chuyện, hắn sẽ thả về, ai ngờ, trong lúc quay lưng lại, chị C. đã bị hắn đánh một cái thật mạnh vào sau gáy, khiến chị ngã quỵ. Thấy C. bất tỉnh, hắn đã lấy của nạn nhân 1 điện thoại iPhone 5, 1 đồng hồ đeo tay, 1 bộ vòng ximen, 1 chiếc nhẫn và một sợi dây chuyền. Lấy tài sản xong, hắn rút sợi dây nịch của chị C. luồn qua cổ chị.

Thấy vậy, chị C. chống cự dữ dội. C. xin hắn có lấy gì thì lấy nhưng đừng giết. Hắn tiếp tục đánh làm C. ngã xuống đất, sau đó dùng dây nịch trói chân nạn nhân, xé áo khoác nhét miệng và trói tay nạn nhân lại. Sau khi kiểm tra thấy nạn nhân không còn cử động, hắn mới lên xe bỏ đi.

Một lúc sau, C. đã tìm cách tự cởi trói và chạy vào nhà dân cầu cứu.

Sau khi nhận được tin báo tội phạm, Công an huyện Châu Thành lập tức tiến hành điều tra xác minh, thu thập chứng cứ.

Nhờ tích cực điều tra phá án, chỉ trong 2 ngày, Công an huyện Châu Thành đã phối hợp với phòng Cảnh sát truy nã tội phạm đã tìm ra được hung thủ gây án.

Hiện đối tượng Trần Minh Luân đang bị Công an huyện Châu Thành tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news