Tin mới

Cô gái bị bạn trai cũ đâm trên phố: Người yêu mới tiết lộ thông tin bất ngờ

Thứ hai, 15/10/2018, 15:20 (GMT+7)

Cô gái bị bạn trai cũ đâm gục trên phố Hà Nội chuẩn bị kết hôn với người yêu mới trong thời gian tới.

Cô gái bị bạn trai cũ đâm gục trên phố Hà Nội chuẩn bị kết hôn với người yêu mới trong thời gian tới.

Liên quan đến vụ cô gái bị người yêu cũ đâm trên phố Hà Nội, theo Thời đại, danh tính nghi phạm được xác định là V. (SN 1994, ở Tứ Kỳ, Hải Dương), nạn nhân là chị N.T.T (SN 1993, quê Hưng Yên).

T. sinh ra trong gia đình có 5 chị em, T. là con cả, từ nhỏ ngoan ngoãn, hiền lành, biết giúp đỡ bố mẹ. Học cấp 3 xong, T. xuống Hải Dương học đại học, tại đây T. quen và có tình cảm với thanh niên tên V. (SN 1994,quê Tứ Kỳ, Hải Dương) nhưng không lâu thì chấm dứt.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

Được biết, cả hai đã chia tay được 2 năm nhưng V. liên tục gọi điện yêu cầu T. quay lại nếu không dọa tạt a xít, dọa đánh.

Chia sẻ trên Tổ Quốc, người yêu mới của T. rất bàng hoàng và đau đớn, tai họa ập đến với người yêu anh quá bất ngờ. Anh mong muốn sớm bắt được hung thủ, xử lý theo quy định. Anh cho biết, anh nghe tin và vào viện từ đêm qua, cả hai yêu nhau và cũng đã xác định sẽ cưới trong thời gian tới. "Sự việc đã xảy ra rồi, chỉ mong sớm bắt được hung thủ, còn chúng tôi bây giờ chỉ biết chăm sóc thật tốt cho T. Bác sỹ bảo việc điều trị của cô ấy cần nhiều thời gian, lâu dài", anh chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ, Dân trí, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 14/10. Vào thời điểm trên, người dân trên phố Bùi Thị Xuân phát hiện cô gái nằm gục trên vũng máu. Kẻ gây án nghi là bạn trai của nạn nhân đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

T. nhập viện sau khi bị người yêu cũ đâm 9 nhát, trong đó có hai nhát vào ngực, hai nhát vào lưng, một nhát vào bụng khiến nạn nhân thủng gan, thủng dạ dày.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phố Bùi Viện