Tin mới

Cô gái bị bạn trai hành hung ở Yên Bái: 'Đêm nào tôi cũng mơ thấy hắn'

Thứ hai, 29/06/2020, 16:23 (GMT+7)

Sau khi gã bạn trai côn đồ bị khởi tố, khi cả 2 có quan hệ tình cảm được vài tuần cô thấy Trường lộ ra nhiều tính xấu, sử dụng ma tuý, uống rượu, đánh người, đập phá, lằng nhằng với người yêu cũ.

Theo tin tức trên Công an nhân dân, ngày 27/6, Công an thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) vừa có thông báo về kết luận giám định thương tích đối với nạn nhân bị bạn trai đánh đập dã man trong nhiều giờ đồng hồ gây bức xúc dư luận.

Chị Lam bị đa chấn thương khắp người sau khi bị Trường hành hung. Ảnh: FBNV

Kết luận của Trung tâm pháp y tỉnh Yên Bái cho biết, tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, trú ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) sau trận đòn dã man của anh Vũ Viết Trường (27 tuổi) là 2%.

Trong vụ án này, mặc dù tỷ lệ tổn thương cơ thể của Lam là dưới 11% nhưng hành vi cố ý gây thương tích của Trường có tính chất côn đồ. Căn cứ Điều 36 và Điều 179 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghĩa Lộ ra Quyết định khởi tố bị can số 32 ngày 26/6/2020 đối với bị can Trường về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, chị Lam đã "rớt nước mắt" khi nhận được thông báo kết luận giám định của cơ quan cảnh sát điều tra.

Hình ảnh chị L. bị T. đánh đấm túi bụi xảy ra vào đêm 31/5 vừa qua.

"2 giờ bị quăng quật, thừa sống thiếu chết. Khi nhập viện thì đau không cựa được người, không thể tự nằm, ngồi và phải di chuyển bằng xe lăn. Đầu óc thì hoảng loạn, nhớ quên lẫn lộn mà kết quả giám định chỉ 2%", chị Lam nói và cho biết ngày 12/6 được đưa đi giám định, bác sĩ tại Trung tâm pháp y Sở Y tế tỉnh Yên Bái đối chiếu với bệnh án của bệnh viện để kiểm tra lại các vết thương. Bác sĩ nhìn bệnh án, xem qua loa cơ thể rồi ghi không còn vết tích.

Nạn nhân và bị can Trường. Ảnh: PV

Sau khi gã bạn trai côn đồ bị khởi tố, chị Lam cũng kể lại động cơ khiến Trường xuống tay tàn nhẫn với mình. 'Thật ra mình và Trường cũng mới quen, Trường đối xử với mình tốt, mình cũng có quan hệ tình cảm, nhưng được vài tuần thấy Trường lộ ra nhiều tính xấu, sử dụng ma tuý, uống rượu, đánh người, đập phá, lằng nhằng với người yêu cũ, mình nói chấm dứt mối quan hệ thì Trường không đồng ý.

Đỉnh điểm, ngày 30/5 người yêu cũ 4 năm của Trường Đánh ghen mình, mình đã quyết chuyển đi Hà Nội và không ở quê nữa. Ăn cơm chia tay bạn bè, hôm 31/5 Trường gọi điện mình không trả lời, không muốn gặp lại, đi ăn về Trường đi theo rồi đánh mình bất ngờ', chị Lam chia sẻ.

Sau gần 1 tháng kể từ ngày bị hành hung, thương tích đầy mình, Lam cho biết, cô vẫn chưa có đêm nào ngon giấc. Những cơn ác mộng, những lần giật mình, những nỗi sợ hãi vô hình cứ thế kéo về giữa đêm khiến cô nhớ lại khoảnh khắc của đêm kinh hoàng ấy.

"Đêm nào mình cũng mơ thấy hắn, chỉ một tiếng động nhẹ cũng khiến mình tỉnh giấc, giật mình sợ hãi và khó vào giấc trở lại. Mình sợ…", Lam kể và cho biết không chỉ cô mà người thân khi xem lại clip cũng giật mình, xót xa. Mẹ của Lam cũng thường xuyên gặp ác mộng và mơ thấy Trường quay lại đánh con gái. Những lời dặn dò cứ thể được gửi đến con gái mỗi ngày, mỗi giờ.

Hiện tại, những vết thương trên cơ thể Lam đã lành, tuy nhiên, vết thương về tinh thần thì không có thuốc nào chữa được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news