Tin mới

Cô gái bị chủ quán bắt quỳ xin lỗi: Xuất hiện tình tiết mới, thêm 1 người bị bắt tạm giam

Thứ sáu, 21/08/2020, 11:42 (GMT+7)

Xoay quanh vụ việc cô gái bị chủ quán nướng Hiền Thiện bắt quỳ xuống xin lỗi, Công an TP Bắc Ninh đã khởi tố, bắt tạm giam nhân viên quán nướng để điều tra.

Theo VTC News Người Lao Động, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về tội Làm nhục người khác.

Đối tượng Lăng Văn Vân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người Lao Động

Theo cơ quan công an, Lăng Văn Vân là nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện (42 Trần Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh), được xác định là đồng phạm tích cực với Nguyễn Văn Thiện (chủ quán) có hành vi lăng mạ, bắt cô gái quỳ xin lỗi.

Tại cơ quan công an, bước đầu Lăng Văn Vân khai nhận, Vân được Thiện nói viết sẵn 1 bản tường trình nội dung là chị H. có ý đồ xấu với quán Hiền Thiện nên đăng ảnh bóc phốt, H. xin nhận lỗi và đính chính lại quán Hiền Thiện làm ăn uy tín.

Cô gái bị bắt quỳ xuống sau khi "bóc phốt" quán nướng Hiền Thiện. Ảnh: Internet

Sau đó tờ tường trình này được Vân đưa cho Thiện để bắt chị H. ký tên xác nhận.

Trước đó, Công an thành phố Bắc Ninh khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện, đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) về tội Làm nhục người khác.

Nạn nhân là chị D.H. (SN 1993), bị Thiện đe doạ, bắt quỳ xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn của quán có sán.

Đối tượng Nguyễn Văn Thiện. Ảnh: VTC News

Ngày 20/8, trao đổi với PV Dân Việt, chị H. cho biết, hiện tại, chị vẫn chưa đi làm lại, chị mong cơ quan chức năng, làm rõ sự việc, xử lý đúng người, đúng tội theo pháp luật.

"Mấy ngày nay tôi vẫn sợ hãi, không dám đi ra đường. Tôi lo sợ sẽ ảnh hướng đến gia đình, đặc biệt là đến con nhỏ", chị H.nói và kể lại, vào tối 17/8, chị có đến quán nhắng nướng Hiền Thiện ăn, sau khi ăn món lòng chị phát hiện có sán nên đã phản hồi rất nhẹ nhàng lại với nhân viên của quán. Tuy nhiên, phía nhân viên này không có phản hồi gì, chỉ nói đổi sang món khác cho chị. Do ăn phải món ăn có sán nên chị không muốn ăn nữa, yêu cầu quán thanh toán rồi ra về.

Lực lượng chức năng làm việc với đối tượng. Ảnh: Internet

Sau khi chị H. đăng bài lên nhóm để 'bóc phốt', chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện đã tìm Facebook của chị và nhắn đến quán để 'nói chuyện'. Tối 18/8, chị H. cùng bạn đến gặp chủ quán thì bị người này liên tục chửi mắng, văng tục, doạ dẫm và yêu cầu chị phải quỳ xin lỗi.

Sự việc thậm chí được livestream trên MXH khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Ảnh: Internet

Sau khi cô gái lên tiếng tố cáo, UBND Thành phố Bắc Ninh đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành và đi đến quán ăn này và phát hiện một số vi phạm như nguyên liệu chưa đúng quy định, hệ thống vệ sinh cũng như nấu nướng chưa đảm bảo yêu cầu được đặt ra. Ngoài ra, quán cũng chưa cung cấp được những giấy tờ liên quan khi được cơ quan chức năng yêu cầu cho xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Australia