Tin mới

Cô gái bị đâm 88 nhát dã man vì cười nhạo nghề nghiệp của bạn trai

Thứ tư, 27/12/2017, 14:46 (GMT+7)

Một người phụ nữ sống tại nước Nga đã bị đâm 88 lần trong buổi hẹn hò lãng mạn khi lỡ cười nhạo nghề nghiệp của bạn trai. 

Một người phụ nữ sống tại nước Nga đã bị đâm 88 lần trong buổi hẹn hò lãng mạn khi lỡ cười nhạo nghề nghiệp của bạn 

Được biết, chị Irina Kozlova, 34 tuổi đã chở Evgeny Markov đi ngắm cảnh bằng chiếc Xe Mini Cooper của mình cách đây vài hôm. Hai người đã bắt đầu hẹn hò được một vài lần sau khi chị Irina ly dị chồng. 

 

Sau khi yêu cầu chị Irina nhắm mắt lại và hứa sẽ mang cho chị "một điều bất ngờ", kẻ sát nhân lạnh lùng rút ra một con dao và đâm chị Irina 88 nhát vô cùng dã man. Cảnh sát đã phát hiện thi thể chị Irina trong xe hơi tại ngôi làng Ust-Mana, hướng nhìn về phía con sông Yenisei, gần thành phố Krasnoyarsk.

Nhanh chóng sau đó, kẻ giết người Markov cũng đã bị bắt giữ khi hắn đang ung dung thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng. Không cần mất quá nhiều thời gian thẩm vấn, Markov đã thú nhận tội ác của mình. 

 

Khi được hỏi về động cơ dẫn đến hành vi tàn ác, gã sát nhân khai rằng vì chị Irina Kozlova đã cười nhạo khi biết Evgeny Markov không phải là một doanh nhân thành đạt như lời hắn kể mà chỉ là một người rửa xe ô tô bình thường. 

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ thêm.
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news