Tin mới

Cô gái bị giám đốc cưỡng hiếp vào ngày đầu tiên đi làm

Thứ tư, 06/08/2014, 10:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vừa nhận việc làm, chị Hoa bị gã giám đốc nổi máu dê, đè xuống hiếp dâm tại phòng.

 

 

(Tinmoi.vn) Vừa nhận việc làm, chị Hoa bị gã giám đốc nổi máu dê, đè xuống hiếp dâm tại phòng.

Hung thủ là Trần Mạnh Cường (SN 1986), Giám đốc Công ty TNHH và đầu tư thương mại nội thất Cường Yến (địa chỉ tại số 331 đường Phan Bá Vành, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) giở trò đồi bại.

Khoảng 23h ngày 2-8, chị Hoa quê Nam Định đã đến Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm tố cáo hành vi của Giám đốc Công ty Cường Yến, xảy ra sáng cùng ngày. CQĐT CAQ Bắc Từ Liêm lập tức xác minh, triệu tập Trần Mạnh Cường đến làm việc.

Tên giám đốc hiếp dâm nữ nhân viên trong ngày đầu đi làm.

Tại cơ quan Công an, Trần Mạnh Cường đã khai nhận hành vi phạm tội. Sau khi đồng ý nhận chị Hoa vào làm việc, Cường bảo nữ nhân viên vào nhà vệ sinh để thay váy là đồng phục của công ty. Trong lúc này, Cường ra khóa cửa công ty, mở nhạc to và đi lên gác xép.

Thấy chị Hoa đã thay xong váy, Cường gọi cô gái lên gác xép để có việc cần nhờ. Khi chị Hoa vừa lên đến nơi, Cường đang nằm liền chồm dậy kéo chị vào người. Do sức yếu nên chị Hoa đành chấp nhận cho Cường dùng sức lực thực hiện hành vi đồi bại.

Tìm hiểu thông tin, được biết công ty mà Trần Mạnh Cường làm giám đốc tự giới thiệu hoạt động trong lĩnh vực nội thất, và thường tuyển nhân viên nữ thông qua các trang mạng  Internet. Đối tượng tuyển dụng trong độ tuổi 18-24 và được quảng cáo sẽ nhận mức lương cao.

Khi ứng viên đến tuyển, Giám đốc Cường thường không xem hồ sơ, chỉ yêu cầu ứng viên đặt tiền cọc và hẹn mấy ngày sau quay lại nhận việc. Cơ quan CSĐT CAQ Bắc Từ Liêm đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Trần Mạnh Cường để làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news