Tin mới

Cô gái bị lột váy đánh ghen ở Bà Triệu công khai vết thương, khẳng định oan ức

Thứ năm, 28/03/2019, 22:22 (GMT+7)

Sau khi bị một nhóm phụ nữ đánh ghen vì nghi là "con giáp thứ 13", cô gái mới đây viết tâm thư khẳng định mình oan ức.

Tối ngày 27/3, tại vỉa hè của trung tâm thương mại Vincom trên đường Bà Triệu, Hà Nội đã xảy ra vụ Đánh ghen kinh hoàng của một nhóm phụ nữ khoảng 4-5 người.

Nguồn FB

Theo diễn biến đoạn clip, cô gái trẻ khá xinh đẹp (áo trắng) bị một nhóm Phụ nữ khoảng 4-5 người lao vào giật tóc, đạp xuống đường ngã dúi dụi.
Nhóm phụ nữ vừa đánh đập vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta. Không chỉ tát và giật tóc, cô gái còn bị nhóm phụ nữ dùng chân đạp mạnh vào mặt dẫn đến chảy khá nhiều máu ở mũi và miệng.

Danh tính cô gái bị đánh ghen được xác định là Lê Thùy Trang. Theo lời người đi đánh ghen thì dù đang cặp kè với chồng của chị cô này nhưng Trang nhiều lần thách thức. Thậm chí Trang còn trực tiếp cho địa chỉ để vợ của bồ cùng nhóm bạn kéo đến đánh ghen.

Sau khi vụ đánh ghen được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, một tài khoản được cho là Lê Thùy Trang viết khá dài trên trang cá nhân:

“Tôi tên là Lê Thùy Trang, vào tối ngày 27/03/2019 (tức hôm qua) tôi cùng bạn đi xem phim ở Vincom Bà Triệu. Khoảng 21h hơn chúng tôi bắt taxi để về nhà thì bất ngờ có một nhóm người cả nam và nữ lao vào đánh đấm tôi. Vừa đánh vừa la lên rằng tôi cướp chồng của một chị nào đó. Họ không cho tôi giải thích hay nói một câu nào mà cứ thế cả nhóm thay nhau đánh đạp vào mặt vào ngực tôi khiến tôi tổn thương.

Lúc này tôi mới sực nhớ ra rằng cách đây vài tháng, chính xác là trước tết, tôi có gặp một người đàn ông khi đi chung với bạn bè ở một club. Nhưng sự thật là giữa tôi và anh ta không có một mối quan hệ nào, không qua lại với nhau bao giờ.

Nhưng chị vợ cứ kiếm chuyện dù tôi đã khẳng định mình và chồng chị ta không liên quan gì đến nhau. Tưởng chị ta đã hiểu nhưng tối qua họ kéo bạn bè đến đánh tôi ra nông nỗi này, dùng những lời nói lăng mạ chà đạp lên danh dự của tôi. Tôi chưa hề thách thức như những lời chị ta nói, tôi cần bằng chứng việc tôi Ngoại tình với chồng chị và thách thức bên chị”.

Lê Thùy Trang kêu oan trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Thùy Trang còn mong Cộng đồng mạng “khi chưa hiểu rõ câu chuyện thì đừng vào comment những lời lẽ thiếu suy nghĩ, xúc phạm và miệt thị người khác”.

Đính kèm với tâm thư là hình ảnh Thùy Trang và bạn cô đang điều trị trong bệnh viện.

Lê Thùy Trang bị đánh ghen. Ảnh FBNV

Mặt Thùy Trang sưng phù, mũi vẫn còn chảy máu. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news