Tin mới

Cô gái bị miệt thị vì ngoại hình giống Thị Nở, ‘lột xác’ hoàn toàn sau 2 lần đại phẫu

Thứ năm, 17/09/2020, 10:32 (GMT+7)

Cô gái từng tự ti, bị miệt thị vì ngoại hình kém sắc, giờ đã 'lột xác' hoàn toàn thành hotgirl xinh đẹp.

Theo Trí thức trẻ, Nguyễn Thị Huê (sinh năm 1989, Phú Thọ) từng là cô gái mặc cảm, tự ti vì có ngoại hình kém sắc. Nhược điểm lớn nhất trên gương mặt cô là phần hàm bị hô rất nặng, miệng không khép lại được, luôn gặp khó khăn mỗi lần nói chuyện.

Bởi nhược điểm này, Huê thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, thậm chí gọi là Thị Nở. Điều này khiến cô vô cùng tự ti, không dám nói chuyện và trở nên khép kín. Đây chính là nguyên nhân khiến cô quyết định tìm đến Phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình, có cơ hội và cuộc sống mới.

Tại bệnh viên, Huê phải trải qua 2 lần đại phẫu với nhiều cuộc tiểu phẫu lớn nhỏ, kéo dài suốt 4 tháng. Cô được gọt hàm, đẩy cằm, chỉnh hàm V-line, nhấn mí mắt,… Trải qua muôn vàn đau đớn, cuối cùng Huê cũng sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp. Sự ‘lột xác’ ngoạn mục của cô khiến ai cũng phải trầm trồ. Thậm chí, bạn bè, người thân còn không thể nhận ra Huê.

Hiện tại, với nhan sắc xinh đẹp, Huê trở nên tự tin hơn rất nhiều. Cô có thể tự tin mỉm cười rạng rỡ, bắt chuyện cởi mở với mọi người. Cuộc sống tăm tối trước kia giờ đây đã có nhiều tiếng cười và sự lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news