Tin mới

Cô gái bị người yêu 7 năm dùng mũ bảo hiểm đánh bầm dập lên tiếng, kẻ bạo hành đã bị bắt để thẩm vấn

Thứ hai, 23/07/2018, 16:09 (GMT+7)

Xuất hiện trước báo giới, gương mặt của cô gái trong clip bị người yêu 7 năm đánh đập vẫn còn sưng phù, bầm tím khiến nhiều người xót xa, căm phẫn.

Xuất hiện trước báo giới, gương mặt của cô gái trong clip bị người yêu 7 năm đánh đập vẫn còn sưng phù, bầm tím khiến nhiều người xót xa, căm phẫn.

Vào ngày 22/7, hai đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị người yêu dùng mũ bảo hiểm đánh bầm dập đến chảy máu được đăng tải lên Facebook đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo giới truyền thông Thái Lan, nạn nhân tên là Pimpilai, 22 tuổi và người yêu của cô gái này tên là Kanjana. Theo chia sẻ của Pimpilai trên truyền hình, cô và Kanjana (là một cô gái) đã yêu nhau được 7 năm.

Mối tình đồng tình này được hai bên gia đình biết và không phản đối. Pimpilai nói rằng chưa bao giờ cô bị người yêu đánh đập trước khi vụ việc vừa rồi xảy ra.

Mẹ của nạn nhân cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cả hai bên gia đình đã liên lạc và thoả thuận số tiền bồi thường là 50.000 baht. Tuy nhiên cho đến nay, phía gia đình nạn nhân vẫn chưa nhận được.

Cô gái bị người yêu 7 năm dùng mũ bảo hiểm đánh bầm dập lên tiếng, kẻ bạo hành đã bị bắt để thẩm vấn - Ảnh 1.

Khuôn mặt vẫn còn sưng phù của nạn nhân.

Cô gái bị người yêu 7 năm dùng mũ bảo hiểm đánh bầm dập lên tiếng, kẻ bạo hành đã bị bắt để thẩm vấn - Ảnh 2.

Pimpilai cùng gia đình trả lời phỏng vấn báo giới.

Theo Thikampron Kaain, chị gái nạn nhân, người đã đăng tải 2 đoạn clip lên Facebook cá nhân của mình cho biết, cô đã bị gia đình của Kanjana đe dọa và yêu cầu gỡ bỏ 2 đoạn clip kia. Tuy nhiên, cô gái 23 tuổi này khẳng định sẽ không sợ hãi và gia đình cô sẽ nộp đơn khởi kiện để Kanjana bị truy tố hình sự.

Hiện tại, gia đình đang gây quỹ và bệnh viện cũng hỗ trợ một phần chi phí điều trị cho nạn nhân. Kanjana hiện dã bị cảnh sát bắt giữ để thẩm vấn.

Đại diện phía cảnh sát cho biết, nghi phạm đã bị thẩm vấn kể từ ngày xảy ra vụ việc. Người này sẽ bị buộc tội lạm dụng thể chất còn mức độ nặng nhẹ ra sao sẽ phụ thuộc vào kết quả của bác sĩ điều trị cho nạn nhân. Nghi phạm sẽ hầu toàn trong tuần tới.

Cô gái bị người yêu 7 năm dùng mũ bảo hiểm đánh bầm dập lên tiếng, kẻ bạo hành đã bị bắt để thẩm vấn - Ảnh 3.

Cả hai đã bên nhau được 7 năm và thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Cô gái bị người yêu 7 năm dùng mũ bảo hiểm đánh bầm dập lên tiếng, kẻ bạo hành đã bị bắt để thẩm vấn - Ảnh 4.

Nạn nhân là một cô gái xinh đẹp nhưng nhận cái kết đắng cho cuộc tình 7 năm.

Sự việc trên vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi mất nhân tính của Kanjana. Đồng thời họ cũng lên án và truy tìm danh tính của những người đàn ông có mặt trong hai đoạn clip đã dửng dưng đứng nhìn mặc dù nạn nhân đã với tay cầu xin sự giúp đỡ.

Theo Diệp Lục/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn trai đánh clip