Tin mới

Cô gái bị người yêu nhốt trong phòng kín, cắt trụi tóc

Thứ ba, 30/06/2015, 11:02 (GMT+7)

Bị nói lời chia tay, Toàn chở Hà về nhà mình, đóng kín cửa và bắt người yêu quỳ xuống nền nhà rồi cắt trụi hết tóc của cô gái.

Bị nói lời chia tay, Toàn chở Hà về nhà mình, đóng kín cửa và bắt người yêu quỳ xuống nền nhà rồi cắt trụi hết tóc của cô gái.

Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 30/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Bảo Toàn (27 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Long Thành) để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Cơ quan chức năng cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố Toàn về hành vi Làm nhục người khác.

Trước đó, vào ngày 3/5, bạn gái của Toàn là Nguyễn Thu Hà (23 tuổi, ngụ xã Lộc An) nói lời chia tay vì không hợp tính.

20h30 cùng ngày, thanh niên tìm gặp người yêu và bảo cô đến khu vực vắng người để "nói chuyện". Khi Hà không đồng ý thì Toàn dùng mũ bảo hiểm dọa đánh, bắt phải đi theo.

Anh ta chở Hà về nhà mình, đóng kín cửa và bắt người yêu quỳ xuống nền nhà. Toàn lấy kéo, kìm sắt, gậy gỗ bày ra yêu cầu cô chọn.

Thanh niên này ra "quy định", chọn kìm thì Hà bị bẻ răng, gậy gỗ bị đánh gãy chân, chọn kéo sẽ cắt trụi tóc. Nếu cô không chọn một trong các vật trên, Toàn dùng gậy đánh đến chết.

Đòi chia tay, cô gái bị người yêu cắt trụi tóc - Ảnh minh họa

Trước sự hung hãn của Toàn, cô gái buộc phải chọn cây kéo và để cho người yêu cắt hết tóc của mình.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Đồng Nai, người nhà chị Hà đã làm đơn gửi Công an huyện Long Thành yêu cầu vào cuộc điều tra, xử lý đối với Toàn. Trong đơn gửi cơ quan công an, bà S. (mẹ chị Hà) xác định ngoài hành vi cắt tóc làm khủng hoảng tinh thần chị Hà, Toàn còn nhiều lần đánh đập chị này.

Theo người nhà chị Hà, việc Toàn có quan hệ tình cảm với chị Hà mọi người trong gia đình đều biết và không phản đối. Nhưng được một thời gian, mọi người lại thấy Toàn đối xử với chị Hà rất hung hãn, mỗi lần không vừa ý một điều gì Toàn lại lôi chị ra đánh đập.

Việc Toàn đánh đập chị Hà đã được gia đình trình báo với chính quyền địa phương, Công an xã Lộc An cũng đã nhiều lần mời Toàn lên làm việc và cho viết cam kết. Tuy nhiên, sau mỗi lần Toàn cam kết, chị Hà lại bị Toàn đe dọa, đánh đập nếu có ý định từ bỏ Toàn để đến với người khác.

Ngoài ra, trong thời gian quen biết chị Hà, số tiền chị đi làm kiếm được đều bị Toàn lấy tiêu xài hết. Trong thời gian bỏ trốn, Toàn vẫn tìm cách đe dọa gia đình chị Hà nếu không rút đơn tố cáo Toàn thì… sẽ có chuyện. Tuy nhiên, lẩn trốn được một thời gian thì Toàn bị Công an huyện Long Thành bắt giữ.

Làm việc với công an, Toàn khai do nghi ngờ chị Hà quen người khác nên đòi chia tay với Toàn. Để chị Hà không thể quen với người khác, Toàn đã nghĩ ra cách cắt hết tóc của chị này.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news