Tin mới

Cô gái bị nhầm vợ nam chính clip nóng nghi của Trâm Anh tiết lộ bất ngờ

Thứ bảy, 13/04/2019, 10:00 (GMT+7)

Cô gái bị nhầm là vợ nam thanh niên trong clip nóng nghi của Trâm Anh bất ngờ lên tiếng.

Ngày 12/4, mạng xã hội rúng động trước đoạn clip nóng được cho là của Hot girl Trâm Anh. Ngay sau đó, cư dân mạng lan truyền tin đồn nam chính trong clip có vợ tên D.V.

Theo tin đồn, V. có mối quan hệ thân thiết với Trâm Anh. Thậm chí, bức ảnh trước đó hot girl Worl Cup từng làm phù dâu trong đám cưới D.V được tung ra. Nhiều người cho rằng, Trâm Anh đã có quan hệ tình cảm bất chính với chồng bạn.

Trâm Anh từng làm phù dâu cho D.V. Ảnh 2Sao

Ngay sau đó, cô gái tên D.V lên tiếng: "Mình xin đính chính lại mình và bạn nữ kia (tức vợ của người đàn ông trong clip) là hai người khác nhau. Mọi người có thể tìm hiểu thông tin chính xác rồi hãy chia sẻ. Đừng thêu dệt thêm, ai có Facebook mình sẽ biết".

Cô gái D.V cho biết, chồng mình không phải nam chính trong clip nóng nghi của Trâm Anh. Ảnh internet

D.V. cho biết thêm, clip nóng đang được lan truyền trên khắp các diễn đàn vừa qua thực tế từ 2 năm trước. Khi đó, Trâm Anh và người đàn ông kia còn yêu nhau.

Bên cạnh đó, D.V cũng gửi lời động viên đến Trâm Anh: "Người bị ảnh hưởng nhiều nhất bây giờ là Trâm Anh. Tuổi trẻ ai cũng mắc sai lầm. Mọi người cũng đừng mổ xẻ nữa".

Sau khi clip bị phát tán, Trâm Anh đã khóa bình luận Facebook và chưa lên tiếng về thông tin này.  Trâm Anh được biết tới là 1 người mẫu ảnh nổi tiếng tại Hà Nội. Trâm Anh sinh năm 1996. Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên cùng thân hình nóng bỏng, Trâm Anh được nhiều người biết đến và ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl dược sĩ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news