Tin mới

Cô gái bị nhóm phụ nữ vùng cao túm tóc, cắt quần áo đánh ghen giữa phố

Thứ ba, 09/06/2020, 16:42 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh cô gái bị nhóm 3 người phụ nữ vùng cao túm tóc lôi đi dọc phố, thậm chí dùng kéo cắt quần áo đánh ghen dằn mặt được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao.

Theo như chia sẻ, vì được cho là có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình nên cô gái người dân tộc Nùng đã bị vợ và người thân của người tình tìm đến tận nơi Đánh ghen dằn mặt.

Trong clip, cô nhân tình bị nhóm phụ nữ kéo dọc đường phố. Sau đó, cô bị vợ nhân tình túm tóc, dùng kéo cắt quần áo.

Người phụ nữ được cho là vợ liên tục chửi bới, lấy dép tát vào người nhân tình của chồng. Dù cố gắng né tránh nhưng nạn nhân không thể phản kháng được trước nhóm người này.

Chứng kiến sự việc, 2 người bảo vệ gần đó đã nhanh chóng lại gần can ngăn. Sự việc chỉ kết thúc khi một chiến sĩ công an đến vãn hồi trật tự.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Một số người lên tiềng bày tỏ đồng cảm với sự bức xúc, uất ức của người vợ và cho rằng những thành phần tiểu tam xứng đáng bị trừng trị như vậy.

Tuy nhiên, đa số mọi người đều cho rằng lỗi là ở phía người đàn ông và có thể cô gái nhân tình cũng chỉ là nạn nhân của chồng mình. Nhiều người cũng cho rằng việc ra tay hành hung, xúc phạm nhân phẩm người khác như vậy là trái pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news