Tin mới

Cô gái bị phụ xe khách giở trò sàm sỡ lên tiếng: "Chủ xe ngang nhiên dọa dẫm, thách thức tôi"

Thứ tư, 25/10/2017, 15:39 (GMT+7)

Bị phụ xe khách B.C tuyến Hà Nội - Điện Biên có hành vi sàm sỡ, chị Trần Thị Thanh H. đã gặp nhà xe yêu cầu làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, thái độ của chủ xe không có thành ý, không hề có trách nhiệm với hành vi của phụ xe và còn ngang nhiên dọa dẫm.

Bị phụ xe khách B.C tuyến Hà Nội - Điện Biên có hành vi sàm sỡ, chị Trần Thị Thanh H. đã gặp nhà xe yêu cầu làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, thái độ của chủ xe không có thành ý, không hề có trách nhiệm với hành vi của phụ xe và còn ngang nhiên dọa dẫm.

Câu chuyện cô gái Trần Thị Thanh H., đi xe giường nằm từ Hà Nội lên TP Điện Biên với quãng đường dài 500km suýt bị phụ xe giở trò sàm sỡ gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, tối 22/10, chị H. bắt xe của nhà xe B.C, BKS 27B - 001.98 từ bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) lên Điện Biên. Đến giữa đêm, phụ xe tên G nằm ở sàn, ngay sát nơi chị H ngủ. Tưởng chị H. đã ngủ, G luồn tay qua chân sờ soạng.

Vụ việc gây xôn xao mạng xã hội.

Thấy vậy nhưng chị H. để yên xem tên "yêu râu xanh" này giở trò gì, thì hắn tiếp tục sàm sỡ khu vực nhạy cảm của chị H. Ngay lập tức, chị H đã túm chặt lấy tay của G và hét to trên xe là có kẻ sàm sỡ. Chị H cho biết, lúc đầu chị không biết G là phụ xe của nhà xe B.C. Chỉ đến khi chị gọi nhà xe báo bị sàm sỡ thì G lên tiếng “tao là phụ xe”.

Trên Saostar, chị H. kể lại mọi chuyện, dù đã gần 3 ngày trôi qua nhưng chị vẫn rất bức xúc với thái độ của nhà xe.

“Sau khi xuống xe đến TP Điện Biên, tôi có đến gặp anh B. chủ xe khách giường nằm B.C. nói chuyện. Tôi không hề muốn làm to chuyện mà chỉ muốn chủ xe liên hệ với phụ xe đến xin lỗi tôi. Thế nhưng, thái độ của chủ xe không có thành ý, không hề có trách nhiệm với hành vi của phụ xe kia và con ngang nhiên dọa dẫm, thách tôi đăng tải thông tin liên quan đến nhà xe lên mạng”, chị H. bức xúc nói.

Chị H đi xe giường nằm từ Hà Nội lên Điện Biên bị phụ xe luồn tay vào người

“Gặp tôi chủ xe khách còn nói, khách nhà anh toàn người Thái không biết đọc, em cứ chia sẻ lên mạng xã hội thoải mái. Tôi rất bức xúc, đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn không nhận được lời xin lỗi chân thành từ phía nhà xe”, chị H. cho biết trên Saostar.

Tuy nhiên, trên tờ Thời đại, đại diện nhà xe nơi phụ xe có hành vi sàm sỡ cô gái đang làm việc cho biết, sau khi xảy ra vụ việc nhà xe đã xin lỗi cô gái. Bên cạnh đó, nhà xe cũng đã đuổi việc, phạt một tháng lương đối với nam phụ xe nói trên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà xe B.C phụ xe