Tin mới

Cô gái bị tạt cả nồi nước lẩu sôi vào người chỉ vì lý do nhỏ nhặt này

Thứ bảy, 08/06/2019, 14:00 (GMT+7)

Tức giận với câu nói của cô Trần, ông Hoàng lập tức đứng dậy và đổ cả nồi nước lẩu đang sôi vào người cô Trần khiến những người xung quanh vô cùng sốc.

Một người phụ nữ họ Trần tới thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan đến một nhà hàng lẩu để ăn tối. Cô được sắp xếp ngồi cạnh bàn của một người đàn ông họ Hoàng.

Do hai bàn đặt sát nhau nên khi quay lại để xác nhận thực đơn với nhân viên, mái tóc dài của cô vô tình chạm phải khuỷu tay của người đàn ông đó. Cho rằng hành động của cô gái trẻ kia thật bất lịch sự và mất vệ sinh, ông Hoàng đã chửi bới cô gái ầm ĩ. Đáp lại, cô Trần cũng nói rằng ông Hoàng không cần phải to tiếng như thế.

Tức giận với câu nói của cô Trần, ông Hoàng lập tức đứng dậy và đổ cả nồi nước lẩu đang sôi vào người cô Trần khiến những người xung quanh vô cùng sốc.

Cô Trần bị người đàn ông đổ ngay nước lẩu đang sôi lên người.

Trước cảnh tượng đó, nhân viên nhà hàng đã nhanh chóng lau sạch nước trên đầu và mặt cô Trần, chườm đá lạnh và gọi cấp cứu đưa nạn nhân tới bệnh viện. Trên tờ Apple Daily, cô Trần cho biết nồi nước lẩu đang sôi nên vô cùng nóng và khiến mặt cô đã phồng rộp gần như ngay lập tức. Các bác sĩ đã chẩn đoán nạn nhân bị bỏng cấp độ 1 và 2 lần lượt ở mặt và cổ.

Ông Hoàng sau đó bị cảnh sát bắt giữ. Gia đình ông Hoàng đã cố gắng liên lạc với cô gái để hòa giải nhưng cô Trần nói rằng thật khó chấp nhận được hành động này và kiên quyết gửi đơn kiện lên tòa.

Khuôn mặt cô Trần gần như bị biến dạng sau vụ việc, cô luôn cảm thấy tự ti, không dám đi ra ngoài và luôn gặp ác mộng mỗi đêm.

Gương mặt cô Trần bị hủy hoại nặng.

Được biết, sự việc xảy ra từ năm 2018 nhưng thời gian gần đây, cư dân mạng lại tiếp tục chia sẻ với tốc độ chóng mặt thu hút hàng nghìn bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: nước lẩu