Tin mới

Cô gái bị tố nói "Nhật Kim Anh ngủ với tất cả đàn ông showbiz" phản pháo

Thứ sáu, 19/01/2018, 16:04 (GMT+7)

Trước sự việc diễn viên Nhật Kim Anh nhờ công an vào cuộc vì bị vu khống, phỉ báng trên facebook, cô gái bị tố chính thức lên tiếng

Trước sự việc diễn viên Nhật Kim Anh nhờ công an vào cuộc vì bị vu khống, phỉ báng trên Facebook, cô gái bị tố chính thức lên tiếng.

Mới đây, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gây chú ý khi thông báo xử lý xong antifan có những bình luận thóa mạ cô trên mạng xã hội.

 

Cụ thể, Nhật Kim Anh cho biết phải tìm đến nhà antifan ngay sau khi trở về từ chuyến lưu diễn ở Canada. Rất bức xúc, Nhật Kim Anh cho biết tài khoản facebook này đã đưa ra những thông tin vô cùng sốc về cô như "đập đá, chơi thuốc lắc, thậm chí ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz".

Theo Trí thức trẻ, sau khi thấy mình bỗng dưng bị gán cho nhiều tội danh, Nhật Kim Anh đã nhờ công an xác minh tài khoản facebook này và tìm được địa chỉ nhà của đối tượng chỉ sau 3 tiếng. 

Cách xử trí thẳng thắn của Nhật Kim Anh khi gặp tin đồn nhảm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. ẢNh FBNV

Sau khi vụ việc được Nhật Kim Anh làm rõ, facebook của anti-fan trong vụ này đã bị các fan của nữ ca sĩ tràn vào "dạy dỗ" khiến người này sợ quá phải nhắn tin xin Nhật Kim Anh gỡ câu chuyện về vụ việc được đăng tải trên trang cá nhân của cô.

Liên quan trong vụ việc này, trao đổi với Tri thức trực tuyến, Đoàn Huyền Trâm - người bị Nhật Kim Anh cho rằng đã dùng nick ảo để nói xấu cô - khẳng định nữ diễn viên chưa biết ai thật sự là nick ảo kia nhưng đã đăng hình và thông tin của cô và đó là hành vi sai luật.

"Chị ấy cũng khẳng định đang tìm người bôi nhọ mình, tức là chưa tìm được. Vì vậy sự công khai thông tin, hình ảnh về tôi như chị Nhật Kim Anh đã làm là sai luật. Điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của tôi", cô nói.

Theo Đoàn Huyền Trâm, cô không quen biết Nhật Kim Anh và cho rằng nếu công an tìm ra chị ấy là người đăng thì khi họ đến nhà đã bắt cô bồi thường danh dự cho Nhật Kim Anh rồi.

Được biết, Đoàn Huyền Trâm đã từng cảnh báo bạn bè về một tài khoản Facebook giả mạo mình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news